Tại sao nên sử dụng Serum Đông Y Diễm Thanh Mộc Hương?

    Trong chu trình chăm sóc da, 1 trong những bước rất cần thiết đảm bảo các nàng sở hữu một làn da đẹp đó là sử dụng Serum. Serum Diễm Thanh Mộc Hương là một trong các sản phẩm đang rất Hot được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Chúng ta cùng tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này xem ” Tại sao nên sử dụng Serum Đông Y Diễm Thanh Mộc Hương?

Serum Diễm Thanh Mộc Hương

Serum là gì?

     Serum là sản phẩm chăm sóc da mang tính tập trung cao với sự góp mặt của nhiều hoạt chất như thành phần chống oxi hoá, các loại axit và vitamin. Serum có thể giúp làn da của bạn tăng cường sản xuât collagen và dưỡng ẩm tối da trong một khoảng thời gian dài.

Serum có kết cấu nhẹ hơn kem vì nó được kết hợp từ những phân tử nhỏ hơn, chúng có thể chuyển tiếp những dưỡng chất bổ sung vào sâu hơn trong làn da.

Serum Diễm chứa gấp 70 lần dưỡng chất so với kem dưỡng. Kem dưỡng chỉ có tác dụng trên bề mặt da.

Serum – nếu bạn để ý, bao giờ giá thành cũng cao hơn kem dưỡng cùng loại. Tại sao?!

✔️ Serum chứa nhiều dưỡng chất hơn, chắc chắn rồi nên nó đắt hơn và tất nhiên, hiệu quả hơn.
✔️ Serum với phần tử nhỏ, có thể đi sâu vào da, cấp ẩm sâu và tối ưu đồng thời cũng khắc phục những nhược điểm hiệu quả hơn.

Tác dụng của Serum Diễm Serum Dưỡng Da Đông Y Thanh Mộc Hương:

Serum Dưỡng Da Đông Y Thanh Mộc Hương được tạo thành từ các phân tử rất nhỏ, vì vậy da hấp thụ chúng nhanh và sâu. Chỉ cần 1-2 giọt serum là đủ cho cả khuôn mặt của bạn. Serum Dưỡng Da Đông Y Thanh Mộc Hươn chứa các chất chống oxy hóa và các chất làm trắng da liều cao có tác dụng:

  • Chống lão hóa, giảm nếp nhăn.
  • Giảm viêm, giảm mụn trứng cá.
  • Làm trắng da.
  • Giữ ẩm cho da.
  • Tăng khả năng chống nắng và tự sửa chữa của các tế bào.

Website là Hệ thống phân phối chính thức của công ty Thanh Mộc Hương – trực thuộc trực tiếp Hệ Thống Giám Đốc Hán Yến Quản Lý. Chính vì vậy, mọi hàng hóa Quý Khách đặt và được xác nhận qua chúng tôi sẽ được cam kết hàng chính hãng.

Vui lòng liên hệ tư vấn, mua hàng:

Hotline: 0369101708 – 0936905828

Zalo: 0369101708

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/thanhmochuong1234/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!