Dầu Gội Thanh Mộc Hương Có Gì Khác Biệt?

    Như chúng ta đã biết, dầu gội thảo dược đang là xu hướng được người tiêu dùng lựa chọn. Bởi trong dầu gội hóa chất công nghiệp chứa nhiều chất hại sức khỏe không được khuyên dùng.

  Từ xa xưa, ông bà ta đã biết cách nuôi dưỡng mái tóc khỏe đẹp từ các loại cỏ cây gần gũi mà an toàn.

Gội đầu bằng các thảo dược thiên nhiên

Dầu Gội Thanh Mộc Hương Có Gì Khác Biệt?

     DẦU GỘI THANH MỘC HƯƠNG HOÀN TOÀN KHÔNG CHỨA SILICON, PARABEN VÀ CHẤT PHỤ THUỐC- ĐÁNH BAY NỖI LO TÓC YẾU, GÃY RỤNG.

    Thơm mùi nước gội của bà, của mẹ. Khắc phục hư tổn, tóc xơ yếu, gãy rụng của quá trình sử dụng hóa chất làm tóc. Nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong với những thành phần dược liệu tự nhiên như: bồ kết, vỏ bưởi, sả, chanh, hương nhu, mần trầu… Kết hợp với quy trình sản xuất hiện đại, công nghệ thời thượng hàng đầu của Pháp (Geltrap) vào trong bộ đôi gội, xả vô cùng tiện lợi và gần gũi này!
 

Dầu gội Thanh Mộc Hương

 

       Một sản phẩm an lành, KHÔNG SILICON, KHÔNG PARABEN, KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN. Đây là tiêu chí mà rất nhiều người đặt ra khi lựa chọn và sử dụng dầu gội, xả.
Vậy tại sao, việc nói không với silicon, paraben, chất phụ thuộc lại được mọi người chú ý đến vậy?
🌱Silicon: là một polyme giúp tóc bóng, mượt ảo nhanh chóng. Bởi khả năng bám phủ lên các vảy xù và kẽ hở trên bề mặt tóc. Tuy nhiên, đây chỉ là cảm giác mượt ảo. Thực tế thì silicon làm tóc trở nên “ngột ngạt”, gia tăng tình trạng xơ, rối, khô, bẩn và nhanh bết dính. Vậy nên, nếu như bạn thường xuyên sử dụng dầu gội có chứa silicon thì dần dần sợi tóc của bạn càng to, cứng, nặng và thô bởi không hấp thu được dưỡng chất. Lâu dần sẽ dần đến tình trạng khô xơ dễ gãy, chẻ ngọn và nặng hơn sẽ kéo theo tình trạng rụng tóc.
🌱Paraben: Đây là một chất thường được sử dụng trong dược mỹ phẩm. Như một chất bảo quản trong dầu gội bởi đặc tính kháng vi khuẩn và kháng nấm. Tuy nhiên, đây là một chất cấm bởi nguy cơ nguy hại cho sức khỏe. Nhiều nghiên cứu cho rằng paraben có thể thẩm thấu qua da và dẫn đến tác động xấu đến sức khỏe, về lâu dài có thể gây ung thư. Việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc có chứa paraben thường xuyên sẽ là ảnh hưởng vô cùng lớn đến da đầu, làm gia tăng tình trạng chẻ ngọn và gãy rụng nhiều hơn.
💦Bội đôi gội, xả Thanh Mộc Hương chính là kết quả của quá trình nghiên cứu không ngừng nghỉ để cho ra đời sản phẩm lành tính, an toàn nhất giúp tóc luôn chắc khỏe, mềm mượt từ bên trong bởi những dược liệu tự nhiên. Thay thế hoàn toàn những chất có hại cho da đầu.
 
Dầu gội thảo dược Thanh Mộc Hương được nhiều người nổi tiếng tin dùng

Website là Hệ thống phân phối chính thức của công ty Thanh Mộc Hương – trực thuộc trực tiếp Hệ Thống Giám Đốc Hán Yến Quản Lý. Chính vì vậy, mọi hàng hóa Quý Khách đặt và được xác nhận qua chúng tôi sẽ được cam kết hàng chính hãng.

Vui lòng liên hệ tư vấn, mua hàng:

Hotline: 0369101708 – 0936905828

Zalo: 0369101708

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/thanhmochuong1234/

Xem thêm: Giá sỉ dầu gội Thanh Mộc Hương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!