Dung Dịch Xoang, xịt mũi họng Dr Hương Thanh Mộc Hương

       Giữa đại dịch covid lây lan với tốc độ nhanh chóng, biến chủng ngày càng phức tạp. Đặc biệt đối với người bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng do sức đề kháng kém, đây chính là đối tượng dễ mắc hơn cả. Viêm xoang, viêm mũi và các vấn đề liên quan đến hô hấp là tình trạng thường gặp ở mọi độ tuổi cả người lớn và trẻ nhỏ.
Viêm xoang
   Làm thế nào để người bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng phòng ngừa tốt nhất lây nhiễm covid giữa thời điểm dịch bệnh này, đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm.
     Trong thời điểm dịch bệnh này, những ai đang gặp những vấn đề về đường hô hấp thì cần giữ mũi luôn sạch để giảm nguy cơ virus xâm nhập, hạn chế vi khuẩn tấn công hệ hô hấp. Mọi người cần chủ động tăng đề kháng, giữ gìn mũi, họng luôn khỏe để giảm nguy cơ mắc covid 19 nhé.
     Dung dịch xịt, mũi, họng, Va nhà Thanh Mộc Hương đã nhận được sự đón nhận vô cùng lớn của quý khách hàng trong thời gian qua, đặc biệt là trong giai đoạn dịch này. Vì sao lại vậy?
Viêm xoang Dr Hương Thanh Mộc Hương
✔Sản phẩm Xịt mũi họng Dr Hương chính là công trình nghiên cứu của rất nhiều những thầy thuốc trong hội Đông y và Nam y kết hợp với những chuyên gia đầu ngành có trình độ chuyên môn cao. Và Thanh Mộc Hương cũng là một thành viên trong hội Đông y và Nam y Việt Nam.
✔Sản phẩm là sự kết hợp tinh túy giữa những thảo dược quý từ tự nhiên như: Hoàng liên bắc, hoàng Đằng, nano bạc, khuynh diệp, cây cỏ lào, được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại. Không chỉ với công dụng làm sạch đơn thuần. Dung dịch còn giúp kháng viêm, phòng ngừa và làm giảm các triệu chứng sổ mũi, ngạt mũi, viêm VA, viêm xoang và viêm mũi dị ứng. Giúp khoang mũi, họng thông thoáng, dễ thở.
✔Dung dịch vô cùng an toàn, được đăng ký chất lượng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, trong sản phẩm hoàn toàn không chứa chất corticoid.
✔Sản phẩm tiện lợi, dễ sử dụng. Cấu tạo của sản phẩm là dạng xịt phun sương. Khi sử dụng chỉ cần ấn nhẹ là dung dịch có thể đi sâu vào trong khoag mũi với độ thẩm thấu vô cùng nhanh, mang đến cho bạn cảm giác vô cùng dễ chịu và thông thoáng.
Nếu bạn đang gặp vấn đề về đường hô hấp, thì nên có ngay cho mình em sản phẩm này nhé.
Dung dịch xịt, mũi, họng, Va Dr Hương– người bạn đồng hành bảo vệ mũi, họng toàn diện!

Website là Hệ thống phân phối chính thức của công ty Thanh Mộc Hương – trực thuộc trực tiếp Hệ Thống Giám Đốc Hán Yến Quản Lý. Chính vì vậy, mọi hàng hóa Quý Khách đặt và được xác nhận qua chúng tôi sẽ được cam kết hàng chính hãng.

Vui lòng liên hệ tư vấn, mua hàng:

Hotline: 0369101708 – 0936905828

Zalo: 0369101708

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/thanhmochuong1234/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!