HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CAO TẮM BÉ MẸ TẤM THANH MỘC HƯƠNG

    Mùa hè các bé thường gặp các tình trạng mụn nhọt, mẩn ngứa, hăm tã … nhất là trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ vì làn da mỏng manh yếu ớt. Công ty Thanh Mộc Hương cho ra mắt sản phẩm Cao Tắm Bé Mẹ Tấm.

Tắm bé Mẹ Tấm

  HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CAO TẮM BÉ MẸ TẤM THANH MỘC HƯƠNG 

Hòa 40 -50ml cao dược liệu với 10 lít nước ấm (có thể pha cùng nước lạnh tùy thời tiết) rồi tắm (hoặc rửa cho bé). Tắm rửa xong không cần tráng lại.
✔️Có thể chỉ pha một lượng vừa đủ để lau rửa vùng da cần trị liệu cho trẻ 2 -3 lần trong ngày.
👉Bé sẽ mát da, mát thịt,có giấc ngủ ngon, đem đến làn da khỏe mạnh và mềm mịn. Góp phần ngăn ngừa rôm sảy, mụn nhọt … trên da.
C🍃Cao tắm bé Thanh Mộc Hương được chiết xuất với thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, an toàn cho làn da bé:
🌱Kim ngân hoa: được ví như như vương dược giải độc với công dụng khắc phục vấn đề về mẩn ngứa, dị ứng , mụn nhọt, công dụng kháng khuẩn, kháng viêm vô cùng tốt.
🌱Mùi già: Cây mùi chứa nguồn, vitamin C, A, K, B và các khoáng chất quan trọng cho cơ thể như kali, canxi, sắt, mangan và natri. Sử dụng trong sản phẩm tắm bé giúp da sạch hơn, có khả năng giảm viêm da và chống viêm hiệu quả, tiêu diệt vi khuẩn rất tốt.
🌱Núc nác: với công dụng thanh nhiệt, kháng khuấn, kháng viêm và chống dị ứng và tang sức đề kháng cho cơ thể để chống lại những tác nhân gây hại bên ngoài.
🌱Kinh giới: Trong lá kinh giới chứa nhiều chất kháng sinh giúp phòng chống vi khuẩn có hại và có tính xát khuẩn tốt giúp đem lại một làn da láng mịn và sạch khuẩn. Ngoài ra còn giúp khắc phục tình trạng mẩn ngứa, rôm sảy rất hiệu quả đặc biệt là phù hợp sử dụng cho bé vào mùa hè oi bức này.
Ngoài các thành phần từ tự nhiên, trong cao tắm bé còn được bổ sung hoạt chất đa tinh khiết Fluidipure 8G- bảo vệ kén da hoàn hảo. Hoạt chất có xuất xứ từ Pháp, giúp làm sạch và bảo vệ da, phù hợp, an toàn tuyệt đối với làn da nhạy cảm của bé.

Website là Hệ thống phân phối chính thức của công ty Thanh Mộc Hương – trực thuộc trực tiếp Hệ Thống Giám Đốc Hán Yến Quản Lý. Chính vì vậy, mọi hàng hóa Quý Khách đặt và được xác nhận qua chúng tôi sẽ được cam kết hàng chính hãng.

Vui lòng liên hệ tư vấn, mua hàng:

Hotline: 0369101708 – 0936905828

Zalo: 0369101708

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/thanhmochuong1234/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!