Ưu Điểm Vượt Trội Của Sữa Rửa Mặt Dr Hương

  Sữa rửa mặt là một trong những sản phẩm làm sạch da không thể thiếu trong quá trình Skincare. Dù bạn có chăm chỉ dưỡng da đến mấy mà không làm tốt khâu làm sạch thì da cũng sẽ không thể đẹp lên được.
Thầu hiểu làn da Phụ Nữ Việt và nhu cầu chăm sóc da từ thiên thiên, công ty Thanh Mộc Hương cho ra mắt sản phẩm ” Sữa rửa mặt Dr Hương – dòng sữa rửa mặt dược liệu cao cấp.
Sữa rửa mặt Dr Hương
    Khách hàng đã dùng sản phẩm nhà Thanh Mộc Hương thì đều yêu và mê mẩn em sữa rửa mặt Dr. Hương này. Sở dĩ được ưa chuộng đến vậy là vì em ý có giá thành hợp lý, siêu lành tính, phù hợp với tất loại da. Cùng Thanh Mộc Hương điểm qua những Ưu Điểm Vượt Trội Của Sữa Rửa Mặt Dr Hương

Sữa rửa mặt Thanh Mộc Hương làm sạch sâu trong da

      Với kết cấu dạng gel dịu nhé, độ pH trung tính giúp rửa, làm sạch sâu: bụi bẩn, dầu thừa trên da chết, lấy đi các tế bào da chết, giúp da mịn màng, mềm và tươi sáng hơn. Giúp giảm mụn và ngăn ngừa mụn trên da. Làm trắng da và mờ các vết thâm nám.

Chiết xuất từ các thảo dược 

  Bảng thành phần với 100% từ những thảo dược từ tự nhiên: Chiết suất dâu tằm, chiết xuất cây phỉ, chiết xuất cam thảo và 1 số thành phần khác…

An toàn cho mọi loại da

     Sản phẩm dùng cho tất cả các loại da, dùng cho người da bị hư tổn do tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, màn hình máy tính, điện thoại, hay thức khuya. Người da bị khô, nhăn, xạm, nám tàn nhang.
Thích hợp dùng 2 lần sáng và tối mỗi ngày cho mọi loại da. Cảm giác sạch, mịn, tươi mát sẽ là những gì mà em Dr Hương sẽ mang đến cho người sử dụng.
Sữa rửa mặt Dr Hương Thanh Mộc Hương

CÔNG DỤNG CỦA SỮA RỬA MẶT DR HƯƠNG:

  • Rửa mặt làm sạch sâu bụi bẩn, dầu thừa trên da
  • Lấy đi các tế bào da chết
  • Giúp da mịn màng mềm và tươi sáng.
  • Giúp giảm mụn
  • Ngăn ngừa mụn
  • Se khiết lỗ chân lông da sáng mịn như ý.

Website là Hệ thống phân phối chính thức của công ty Thanh Mộc Hương – trực thuộc trực tiếp Hệ Thống Giám Đốc Hán Yến Quản Lý. Chính vì vậy, mọi hàng hóa Quý Khách đặt và được xác nhận qua chúng tôi sẽ được cam kết hàng chính hãng.

Vui lòng liên hệ tư vấn, mua hàng:

Hotline: 0369101708 – 0936905828

Zalo: 0369101708

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/thanhmochuong1234/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!