Phản hồi của Khách hàng về Dầu Gội Thanh Mộc Hương

   Dầu gội là mặt hàng thiết yếu mà mỗi gia đình luôn cần sử dụng mỗi ngày. Hôm nay, chúng tôi xin đưa đến cho bạn đọc bài viết “Phản hồi của Khách hàng về Dầu Gội Thanh Mộc Hương , và cũng là câu chuyện của một khách hàng bên công ty.
Dầu gội Thanh Mộc Hương
   
  Cách đây gần 3 tháng chị biết mình thông qua lời giới thiệu của một người bạn cũng đã từng mua hàng bên shop mình 2 lần.
Chị bảo trước đây tóc chị rất dày và mượt nhưng thời gian gần đây chị đi uốn nhuộm rồi sửa lại nhiều lần nên tóc bị hư tổn nặng.
Đặc biệt sau sinh được 3-4 tháng tóc bỗng dưng bị rụng nhiều đến mức khủng hoảng, mỗi lần chải đều rụng cả nắm, khắp nhà phòng khách,phòng bếp, phòng ngủ chỗ nào cũng toàn tóc với tóc. Tóc ban đầu vốn rất dày ấy vậy mà giờ hói cả trán luôn.
Chị cũng thử qua rất nhiều loại dầu gội và các loại tinh dầu kích mọc tóc khác nhưng hiệu quả cũng không đáng kể.
Một hôm than thở với người bạn thì được giới thiệu dầu gội Thanh Mộc Hương bên mình.
Cũng vì được giới thiệu lại nên chị cũng không hỏi nhiều mà đặt hàng luôn về dùng.
Chai đầu tiên chị đã bị ấn tượng và thích thú bởi cái mùi thơm dễ chịu của các loại thảo dược dân gian. Cảm giác gội xong lại sạch tóc, không bị bết dính, tóc sau khi khô thì lại rất bóng và mượt mà. Không ngần ngại chị dùng cho cả bé con trong nhà rồi kêu chồng dùng chung luôn.
Sau khi hết một chai, chị quay lại lấy luôn 3 chai về dùng dần, tóc bắt đầu được cải thiện bớt rụng đi rất nhiều mà đặc biết tóc con mọc lên như chôm chôm. Và lần 2 này,mình có giới thiệu thêm thì chị lấy cả chai dầu xả nữa dùng chung.
Cách đây mấy hôm chị lại quay lại và đặt thêm 3 bộ nữa và khẳng định chắc nịch rằng sẽ trung thành hoàn toàn với bộ đôi dầu gội và dầu xả Thanh Mộc Hương nhà mình. Hạnh phúc lắm mọi người ạ!
Khách hàng mua lần 3
    Mình biết rằng có nhiều bạn cũng gặp tình trạng tương tự như chị khách của mình. Hơn 3 năm dầu gội Thanh Mộc Hương ra mắt cũng là từng ấy thời gian mình tư vấn, giới thiệu cho rất nhiều khách hàng có vấn đề về tóc và ai dùng xong cũng đều trở thành những khách quen của shop mình.
Thế nên chị em nào gặp tình trạng tương tự thì đừng chần chừ nữa. Hãy trải nghiệm ngay bộ đôi dầu gội và dầu xả Thanh Mộc Hương nha.
Với tiêu chí KHÔNG SILICON – KHÔNG PARABEN – KHÔNG CHẤT PHỤ THUỘC dầu gội nhà mình không chỉ giúp sở hữu mái tóc đẹp, bồng bềnh, óng mượt mà còn giúp bảo vệ sức khỏe toàn diện nữa. Phòng chống được các bệnh liên quan đến tóc và da đầu như gàu,nấm ngứa, ung thư da luôn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!