Review Dầu Gội Thanh Mộc Hương : Giá bán, công dụng, địa chỉ

     Hiện nay những sản phẩm dầu gội công nghiệp đầy hóa chất đã làm cho chúng ta tìm đến những giải pháp chăm sóc tóc tự nhiên có tính an toàn cao hơn từ các thảo dược thiên nhiên.

   Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Thanh Mộc Hương cho ra mắt dòng Dầu Gội Thảo Dược Thanh Mộc Hương. Với chiết xuất từ các thảo dược gần gũi mà an toàn, sản phẩm này đang được khách hàng đón nhận với nhu cầu rất lớn.

 Dầu gội Thanh Mộc Hương cũng đã được đăng ký cấp phép lưu thông trên thị trường cũng như các giấy tờ khác về tiêu chí chất lượng và an toàn của Bộ Y Tế.

Dầu gội Thanh Mộc Hương

    Review Dầu Gội Thanh Mộc Hương

  1. Thành phần của dầu gội dân gian Thanh Mộc Hương

      Với các thành phần như: Dịch chiết bồ kết, xả, hương nhu, lá mây, dịch chiết vỏ bưởi, mần trầu, quả bồ hòn, hà thủ ô, hoa nhài, ngái thá ….Các thảo dược này có tính an toàn cao cho da đầu và tóc trên mọi đối tượng, kể cả trẻ nhỏ cũng như những người thường xuyên bị dị ứng với dầu gội hóa chất.

Dầu gội Thanh Mộc Hương với các thành phần chiết xuất thảo dược

+ Dịch chiết bồ kết: Sử dụng chủ yếu phần quả, có tính sát trùng, diệt khuẩn trị rụng tóc, chốc đầu làm mượt tóc, sạch gầu. Dùng bồ kết gội đầu khiến mái tóc trở nên dày và óng ả hơn.

Dịch chiết Bồ Kết trong Dầu gội Thanh Mộc Hương

+ Dịch chiết sả: Có mùi thơm vị cay, giúp thải độc làm tăng tiết mồ hôi và thúc đẩy loại bỏ độc tố khỏi cơ thể. Sả có tính sát khuẩn, chống viêm, tinh dầu xả hiệu quả trong việc giảm quá trình tiết dầu trên tóc, giúp tóc luôn khô ráo

Dịch chiết xả

 

+ Dịch chiết hương nhu: Mùi thơm rất dễ chịu, chữa đau đầu, cảm cúm, phù thũng và chứng đau bụng, buồn nôn. Dùng hương nhu cùng quả bồ kết nhu gội đầu rất hiệu quả trong việc ngăn rụng tóc.

+ Dịch chiết lá mây: Tác dụng săn se, đắp chữa vết thương.

+ Dịch chiết vỏ bưởi: Có vị cay đắng, mùi thơm giúp tóc mau dài và óng mượt, tinh dầu bưởi có khả năng dưỡng tóc cực tốt, sử dụng lâu dài giúp tóc bớt rụng, đồng thời giúp tóc óng mượt và mềm mại và chắc khỏe hơn.

Dịch chiết vỏ bưởi

+ Dịch chiết mần trầu: Một loại quả để thải độc và làm đẹp do nhiều Vitamin C giúp tăng cường hệ miễn dịch, đặc tính diệt khuẩn tự nhiên, các chất chống oxy hóa. Ngoài ra chanh còn có tác dụng dưỡng tóc, giúp tóc bóng đẹp. 

Chiết xuất cỏ mần trầu

+ Dịch chiết chanh: Một loại quả để thải độc và làm đẹp do nhiều Vitamin C giúp tăng cường hệ miễn dịch, đặc tính diệt khuẩn tự nhiên, các chất chống oxy hóa. Ngoài ra chanh còn có tác dụng dưỡng tóc, giúp tóc bóng đẹp.

Dịch chiết chanh

2. Công dụng của Dầu Gội Thanh Mộc Hương

Được đánh giá là dòng dầu gội mang nhiều ưu việt, chúng ta cùng điểm danh qua công dụng chính nhé:

 Dầu gội Thanh Mộc Hương trị gàu hiệu quả

    Dầu gội dầu Thanh Mộc Hương có công dụng xua tan các loại gàu thường gặp như: Gàu trắng do da đầu khô bong tróc, gàu mảng, gàu vảy vàng do nấm, gàu ống…. Ngoài ra, nó còn giúp hạn chế gàu tái phát nhờ công dụng dưỡng ẩm và diệt nấm gây ra gàu.

Dầu gội Thanh Mộc Hương trị gàu hiệu quả

Dầu gội Thanh Mộc Hương giảm rụng tóc và kích thích mọc tóc nhanh dài

    Đây là công dụng được rất nhiều khách hàng quan tâm. Giảm rụng tóc nhiều và kích thích mọc tóc của dầu gội Thanh Mộc Hương đến từ các thành phần thảo dược như: Bồ kết, tinh dầu sả, hương nhu, cỏ mần trầu …Cung cấp dưỡng chất giúp tóc luôn chắc khỏe và nhanh dài.

Dầu gội thảo dược dân gian Thanh Mộc Hương giảm rụng tóc

Ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng:

  • Giúp làm sạch da đầu, tóc và làm sạch gàu.
  • Làm giảm và ngăn ngừa ngứa, xơ rối, chẻ ngọn, gẫy rụng tóc.
  • giúp làm thoáng lỗ chân lông, suôn, bóng mượt
  • kích thích nang tóc phát triển

3. Dầu gội Thanh Mộc Hương giá bao nhiêu?

     Dầu gội Thanh Mộc Hương giá 215.000 VNĐ/hộp 350ml. Bạn hoàn toàn có thể được trải nghiệm một sản phẩm từ thiên nhiên an toàn và thư giãn, 1 lọ có thể dùng trong vòng 30-40 ngày một cách thoải mái không chỉ chữa cách vấn đề về da đầu mà còn đem lại cho bạn một mùi hương vô cùng đặc biệt. 

Website là Hệ thống phân phối chính thức của công ty Thanh Mộc Hương – trực thuộc trực tiếp Hệ Thống Giám Đốc Hán Yến Quản Lý. Chính vì vậy, mọi hàng hóa Quý Khách đặt và được xác nhận qua chúng tôi sẽ được cam kết hàng chính hãng.

Vui lòng liên hệ tư vấn, mua hàng:

Hotline: 0369101708 – 0936905828

Zalo: 0369101708

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/thanhmochuong1234/

One thought on “Review Dầu Gội Thanh Mộc Hương : Giá bán, công dụng, địa chỉ

  1. Pingback: Phản hồi của Khách hàng về Dầu Gội Thanh Mộc Hương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!