Bộ đôi tăng đề kháng mùa dịch của công ty Thanh Mộc Hương

     Trước diễn biến vô cùng phức tạp của dịch covid-19. Các nghiên cứu đều chỉ ra rằng, con đường duy nhất của SARS-CoV-2 gây bệnh COVID-19 là các tế bào niêm mạc mũi, họng.
   Vì vậy, việc vô cùng quan trọng ngăn chặn covid- 19 chính là tăng đề kháng, làm sạch niêm mạc mũi, họng. Qua đó làm chậm tấn công của SARS-CoV-2 tại mũi và họng. Đặc biệt đối với người đang mắc các vấn đề về hệ hô hấp như: viêm xoang, viêm mũi, viêm lợi…. do sức đề kháng kém, đây chính là đối tượng dễ mắc covid hơn cả.
   Việc bảo vệ tai, mũi, họng luôn khỏe, đề kháng tốt, chính là “ chốt chặn” covid 19 vô cùng hiệu quả. Thanh Mộc Hương gửi đến bạn, độ đôi được xem là “vũ khí” lợi hại giúp tăng cường đề kháng và phòng ngứa covid hiệu quả : Bộ đôi tăng đề kháng mùa dịch của công ty Thanh Mộc Hương.
.
Bộ đôi Nước súc Miệng, Xoang Thanh Mộc Hương

 

      Súc miệng 2 lần/ ngày với nước súc miệng Thanh Mộc Hương. Nước súc miệng hội tụ những tinh hoa của dân tộc Dao ở Yên Sơn Ba Vì, không pha cồn, không sản xuất theo kiểu công nghiệp, sản phẩm được sản xuất công phu dưới sự tận tâm của lương y Lăng Thị Châm.
Thảo dược được hạ thổ cả trăm ngày mới xuất ra thị trường. Giúp tiêu diệt virus cư trú ở vòm họng, giúp tăng cường sức đề kháng vô cùng hiểu quả. Bên cạnh đó còn giúp bảo vệ răng chắc khỏe, khắc phục tình trạng hôi miệng , sâu răng , viêm lợi , chảy máu chân răng , ê buốt răng … hiệu quả ngay từ những lần sử dụng đầu tiên.
.
Nước súc miệng Thanh Mộc Hương

 

     Bảo vệ sức khỏe mùa dịch với dung dịch xịt mũi họng Dr. Hương xoang Thanh Mộc Hương – xịt 2 lần/ngày. Sản phẩm chính là công trình nghiên cứu của rất nhiều những thầy thuốc trong hội Đông y và Nam y kết hợp với những chuyên gia đầu ngành có trình độ chuyên môn cao. Giúp làm sạch, kháng viêm, phòng ngừa và làm giảm các triệu chứng sổ mũi, ngạt mũi, viêm VA, viêm xoang và viêm mũi dị ứng. Giúp khoang mũi, họng thông thoáng, dễ thở.
Xoang Thanh Mộc Hương
    Trong mùa dịch này, việc bảo vệ, tăng đề kháng, giữ mũi họng luôn khỏe mạnh là điều vô cùng quan trọng.
Thanh Mộc Hương – đồng hành vì sức khỏe gia đình Việt!

Vui lòng liên hệ tư vấn, mua hàng:

Hotline: 0369101708

Zalo: 0369101708

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/thanhmochuong1234/

Email: hanbaoyen12345@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!