Kem Chống Nắng Optimus Thanh Mộc Hương có công dụng gì?

     Mới đây, công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Thanh Mộc Hương cho ra mắt sản phẩm Kem Chống Nắng Optimus. Ngay khi ra mắt, sản phẩm được rất nhiều khách hàng đón nhận và cho phản hồi rất tốt.

Chúng ta cùng đọc bài viết : Kem Chống Nắng Optimus Thanh Mộc Hương có công dụng gì? để nắm rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Kem chống nắng Optimus Thanh Mộc Hương

    Kem chống nắng là một người bạn rất quan trọng với làn da của bạn và nên được sử dụng hàng ngày. Kem chống nắng là sản phẩm có chứa tác nhân bảo vệ da, chống lại ảnh hưởng của các tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời và bức xạ, được thể hiện bằng chỉ số SPF (Sun Protection Factor) và PA. 

Chỉ số này xác định khả năng ngăn chặn tia tử ngoại (UV).SPF (Sun Protection Factor) tức là chỉ số giúp da chống lại tác hại của tia UVB. Về cơ bản, SPF càng cao thì da càng được bảo vệ khỏi tia UVBvà thời gian được bảo vệ lâu hơn. PA ( Protect Grade ) = UVA Protection, giúp da chống lại tác hại của UVA.

Kem chống nắng Optimus chống nắng tối ưu

Với chỉ số SPF 50+ và chỉ số PA ++++ thì sản phẩm này chống nắng rất hiệu quả. chúng ta cùng đọc rõ chỉ số này nhé:

  1. Chỉ số SPF của kem Optimus

Chỉ số SPF là định mức đo lường khả năng chống lại tia UVB được dùng trong kem chống nắng.

Chỉ số SPF thấp nhất là 15 và cao nhất là 100, 1 SPF có khả năng bảo vệ làn da và hạn chế những tác hại của tia UVB trong khoảng 10 phút.

  • Hiểu theo thời gian chống tia UV: Nghĩa là lấy chỉ số SPF nhân 10 để tính được thời gian bảo vệ da chống tác hại của tia UVB tính bằng phút. Ví dụ kem chống nắng có chỉ số SPF là 30 thì thời gian bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVB là 300 phút.

Vậy kem chống nắng Optimus Thanh Mộc Hương chống nắng được khoảng 8 tiếng.

2. Chỉ số PA của Kem Optimus

PA là chỉ số đo lường khả năng bảo vệ cơ thể tránh tia UVA của kem chống nắng.Thông thường trên bao bì kem chống nắng chỉ số PA được thể hiện kém theo các dấu “+”, được hiểu như sau:

  • PA+ có khả năng chống lại tia UVA ở mức từ 40-50%
  • PA++ khả năng chống tia UVA tốt hơn, ở mức từ 60-70%
  • PA+++: Khả năng chống tia UVA tốt, tới 90%
  • PA++++: Có khả năng chống tia UVA rất tốt, lên đến trên 95%.
Kem chống nắng Thanh Mộc Hương chống nắng tối ưu

Bảo vệ da từ sâu trong DNA, chống viêm, chống lão hóa vượt trội

      Công nghệ chống nắng hóa học. Optimus sử dụng siêu dược liệu Antileukin6 của Pháp. Một chiết xuất từ rong biển. Bảo vệ da từ sâu trong DNA, chống viêm, chống lão hóa vượt trội. Đặc biệt an toàn đưa tỷ lệ gây kích ứng xuống ~0

Kem chống nắng Thanh Mộc Hương nâng Tone da tự nhiên

Chị em sẽ không cần phải Make up quá nhiều trước khi ra khỏi nhà, nhất là các chị em không biết hoặc lười Makeup. Sản phẩm này giúp nâng Tone da tự nhiên, che phủ khuyết điểm, giúp nàng tự tin hơn.

Kem Optimus nâng tone nhẹ nhàng

Kem chống nắng Optimus chống trôi hiệu quả

   Ngoài những tác dụng bảo vệ da, sản phẩm Hot này của công ty Thanh Mộc Hương còn có thêm ưu điểm đặc biệt đó là chống trôi hiệu quả, chúng ta có thể sử dụng đi bơi lội mà không phải lo lắng.

KCN Optimus chống trôi tốt

Là dạng kem chống nắng kép với tác dụng ưu việt, tối ưu nhất hiện nay: Công nghệ geltrap, bảo vệ DNA: Ngoài tác dụng chống nắng, bảo vệ da không bị đen, nám sạm, lão hóa sơm khỏi tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời, ánh sáng xanh từ điện thoại máy tính, ti vi….kem chống nắng Thanh Mộc Hương Optimus còn có tác dụng dưỡng da, nâng tone da, giúp da tươi trẻ, chống lão hóa…

  Xem thêm: Review Kem chống nắng Optimus Thanh Mộc Hương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!