GIỚI THIỆU NHÀ MÁY CỦA THANH MỘC HƯƠNG ĐẠT CHUẨN GMP

    Thanh Mộc Hương sở hữu một trong những nhà máy lớn nhất khu vực Hòa Bình. Với diện tích gần 4000m2, tất cả các công đoạn, nguyên liệu, dây truyền sản xuất đều đạt tiêu chuẩn cGMP Quốc tế.
     Chúng tôi đầu tư những dàn máy móc công nghệ cao và hiện đại, không ngừng học hỏi và nâng cấp mỗi ngày, cải cách máy móc, con người để hòa nhập với sự phát triển không ngừng của nền công nghiệp sản xuất mỹ phẩm trên thế giới !!!
Nhà máy Thanh Mộc Hương tại Hòa Bình
     Ưu thế khi sở hữu nhà máy Đạt Chuẩn GMP
    Sở hữu cho mình nhà máy độc quyền riêng, tất cả những sản phẩm mà Thanh Mộc Hương đưa ra thị trường đều được kiểm soát tốt nguồn nguyên liệu đầu vào, tuân thủ quy trình kiểm soát chất lượng tuyệt đối.
     Chúng tôi tạo ra những sản phẩm bằng tình yêu, niềm đam mê, sự nhiệt huyết cống hiến để đưa ra những công thức tối ưu nhất, sản phẩm khác biệt và hiệu quả sử dụng cao trên thị trường- sản phẩm của Thanh Mộc Hương có hồn là vì vậy. Đây chính là điểm khác biệt rất lớn với những sản phẩm gia công khác trên thị trường.

Hình ảnh nhà máy Thanh Mộc Hương

     Dưới đây chính là những hình ảnh đã được bộ phận media Thanh Mộc Hương ghi lại trong phòng thí nghiệm. Chúng tôi tin rằng, nhà máy sẽ là nền tảng bền vững để giúp thương hiệu cũng như sản phẩm ngày càng phát triển và lan tỏa những sản phẩm tuyệt vời này đến với hàng triệu khách hàng Việt Nam !!!
Phòng nghiên cứu của Nhà máy Thanh Mộc Hương
Sản xuất Dầu Gội Thanh Mộc Hương
Sư tin yêu và ủng hộ từ phía khách hàng sẽ là nguồn cảm hứng bất tận để chúng tôi kiến tạo lên những sản phẩm chất lượng và hoàn mỹ. Hướng đến đưa mỹ phẩm Việt Nam vươn tầm QUốc tế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!