Xoang Thanh Mộc Hương Mẫu Mới Có Gì Nổi Bật

     Một trong những sản phẩm được khách hàng rất quan tâm đó chính là Xoang Thanh Mộc Hương. Vào tháng 6/2021 công ty đã cải tiến phiên bản mới. Hãy cùng Thanhmochuongth.com tìm hiểu bài viết: Xoang Thanh Mộc Hương Mẫu Mới Có Gì Nổi Bật!
Xoang Thanh Mộc Hương cải tiến mẫu mới
     Sản phẩm chính là công trình nghiên cứu của rất nhiều những thầy thuốc trong hội Đông y và Nam y kết hợp với những chuyên gia đầu ngành có trình độ chuyên môn cao. Và Thanh Mộc Hương cũng là một thành viên trong hội Đông y và Nam y Việt Nam.
     Với những khách hàng, đại lý thân thiết đã đồng hành cùng Thanh Mộc Hương từ những ngày đầu thì đã không còn xa lạ với sản phẩm này. Sản phẩm luôn đón nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
   Không chỉ là nhà phân phối độc quyền, chúng tôi còn tham gia vào quá trình sản xuất, sở hữu nhà máy độc quyền với gần 4000m2 đạt tiêu chuẩn cGMP Quốc Tế. Vì vậy, Thanh Mộc Hương đã không ngừng đổi mới cũng như nâng cấp để đem đến những sản phẩm tốt, an toàn, chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng.

Xoang Thanh Mộc Hương đã được tối ưu và nâng cấp như thế nào?

 Bao bì thu hút
    Nếu như mẫu mã cũ với thiên hướng giản dị, mộc mạc, cảm hứng từ nguồn thảo dược người Dao gần gũi. Thì phiên bản nâng cấp đã được nhà TMH hết sức chỉn chu, đóng hộp chắc chắn, khó có thể làm hàng giả được. Bởi Mỗi sản phẩm mà công ty làm, công ty luôn nâng niu cảm xúc của khách hàng.
Xoang mẫu mới với bao bì rất sang
 Thành phần được cải tiến
Xoang Thanh Mộc Hương Mẫu Mới với 3 thành phần được cải tiến, đưa vào trong sản phẩm: nano bạc, khuynh diệp, cây cỏ lào đem lại hiệu quả cao khi sử dụng sản phẩm so với sản phẩm trước.
Tăng 1,5 lần dung tích của sản phẩm
Phiên bản mới có dung tích 15ml chỉ với 160k. Phiên bản cũ 10ml có giá 180k. Việc sở hữu nhà máy riêng, độc quyền. Công ty đã tiết kiệm tối đa được chi phí sản xuất, từ đó mang đến cho khách hàng sản phẩm giá trị và chi phí hết sức phải chăng.
Dạng xịt phun sương hiêu quả thay vì dung dịch dạng nhỏ.
Với phiên bản này đã có sự nâng cấp lên dạng xịt phun sương, dễ xịt hơn, vào sâu, phân tán đều, hấp thu tốt nhất dưỡng chất. Giảm xót, rát rõ rệt. Đối với mẫu cũ cũng đã nhận được rất nhiều lời khen từ khách hàng, tuy nhiên có một nhược điểm nhỏ là nhiều khách hàng cảm giác xót và rát khi sử dụng. Với phiên bản mới này, khách hàng sẽ thấy giảm tình trạng đó rõ rệt.
Trẻ nhỏ có thể sử dụng trực tiếp
Đây là một sản phẩm với độ an toàn và lành tính. Thay vì mẫu cũ khi trẻ sử dụng thì cần pha thêm với nước muối loãng. Tuy nhiên, với phiên bản hiện tại có thể sử dụng trực tiếp, vô cùng hiệu quả. Trẻ em 3 tháng tuổi đã có thể sử dụng được.

Vui lòng liên hệ tư vấn, mua hàng:

Hotline: 0369101708

Zalo: 0369101708

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/thanhmochuong1234/

Email: hanbaoyen12345@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!