Có Kem Thuần Mộc – Khỏi lo vấn đề ngoài da ở trẻ nhỏ

   Trẻ nhỏ có làn da non nớt, đề kháng kém và là đối tượng dễ mắc các vấn đề ngoài da nhất là mùa hè nóng bức. Thấu hiểu được vấn đề này, công ty Thanh Mộc Hương cho ra mắt sản phẩm Kem Bôi Da Thuần Mộc – xua tan nỗi lo về các vấn đề ngoài da.
   “Bé nhà em bị viêm da, bé nhà mình bị chàm sữa, hăm tã, bé nhà chị bị rôm sảy mãi chưa khỏi… đã dùng rất nhiều kem bôi mà chưa hiệu quả, bệnh tái đi tái lại, cứ thấy con đưa tay lên mặt cào cấu với ngủ không ngon thương con lắm” chúng ta không khó gì để bắt gặp những chia sẻ đó trong các nhóm cho mẹ và bé, nhóm các mẹ có con bị viêm da.
.
Các vấn đề ngoài da thường gặp ở trẻ
     
     Hè đến, khí hậu nắng nóng cùng với độ ẩm cao khiến da đổ mồ hôi, tích tụ bụi bẩn gây tổn thương và là cơ hội cho những bệnh về da mùa hè phát triển.
Trẻ em trở thành đối tượng dễ mắc bệnh do sức đề kháng còn yếu kém. Chính vì vậy, phụ huynh cần lưu ý đến các bệnh thường gặp vào mùa hè để có biện pháp phòng tránh và xử trí an toàn.
     Các con gặp phải vấn đề về da, ba mẹ là người sốt ruột hơn ai hết. Nhiều bố mẹ đã tìm đến rất nhiều kem bôi da từ tây y, tuy nhiên vẫn chưa đạt hiệu quả cao, hoặc đang sử dụng nửa chừng thì dừng nên chưa đem lại kết quả cao.
Thế nhưng, việc sử dụng kem bôi da từ Tây Y có hàm lượng chất Corticoid- sử dụng lâu sẽ làm bào mòn da, rất nguy hại cho da bé.
.
.
.
      Kem bôi da Thuần Mộc- khắc tinh của các vấn đề về da liễu sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bé yêu.
– Sản phẩm an toàn cho da, không chứa chất Corticoid- chất làm mòn da, 100% từ những thảo dược thiên nhiên, ai cũng có thể sử dụng được.
 Một số lưu ý khi sử dụng để đạt hiệu quả cao:
✔️Dùng kem bôi da kết hợp với các phương pháp dân gian. Đối với các vấn đề ngoài da của bé, sử dụng kem bôi da kết hợp với lá trong dân gian để tắm: tía tô, trà xanh, sài đất, khế hoặc mọi người có thể tham khảo Tắm trẻ em mẹ tấm Thanh Mộc Hương rất an toàn và hiệu quả!
Tắm bé Mẹ Tấm
✔️Sử dụng kem Thuần Mộc kiên trì, đến khi có dấu hiệu đỡ, khỏi thì vẫn nên sử dụng thêm một thời gian ngắn nữa.
Mong rằng với chia sẻ trên, các mẹ sẽ là những người thông thái để tìm mua được những sản phẩm tốt, an toàn và hiệu quả!

Website là Hệ thống phân phối chính thức của công ty Thanh Mộc Hương. Chính vì vậy, mọi hàng hóa Quý Khách đặt và được xác nhận qua chúng tôi sẽ được cam kết hàng chính hãng.

Vui lòng liên hệ tư vấn, mua hàng:

Hotline: 0369101708 – 0936905828

Zalo: 0369101708

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/thanhmochuong1234/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!