Corticoid có trong Kem bôi da Thuần Mộc Không?

     Corticoid không phải là chất cấm nhưng sử dụng cho làn da của trẻ nhỏ hoặc sử dụng kéo dài sẽ ảnh hưởng không tốt. Kem Thuần Mộc được rất nhiều khách hàng lựa chọn, vậy: Corticoid có trong Kem bôi da Thuần Mộc Không?

KEM BÔI DA THUẦN MỘC MẪU CŨ
   
   Corticoid là thuốc được sử dụng với mục đích kháng viêm, chống dị ứng và ức chế miễn dịch. Vì vậy nó được chỉ định để chữa trị những bệnh ở trẻ em, đặc biệt kể đến đó là các vấn đề về da.
Kem bôi da có chứa corticoid có tác dụng chống viêm, giảm ngứa nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên, việc sử dụng kem bôi có chứa corticoid chính là “con dao hai lưỡi”, sử dụng trong thời gian dài sẽ gây nhiều tác dụng phụ không tốt, ảnh hưởng khôn lường đến làn da bé.
Cùng Thanh Mộc Hương tìm hiểu những tác hại của corticoid đối với làn da của bé các mẹ nhé!
1⃣ Gây hại đến làn da bé: Da của bé rất mỏng manh và nhạy cảm, việc lạm dụng quá nhiều kem bôi da có chứa corticoid trong thời gian dài sẽ gây teo da, da mất sự đề kháng dẫn đến dễ nhiễm trùng da.
2⃣ Rối loạn chuyển hóa các chất: Corticoid giữ nước và chất khoáng trong cơ thể gây phù, rối loạn chuyển hóa lipid và làm đọng mỡ trên mặt, cổ và lưng.
3⃣ Tăng nguy cơ mắc nhiều bệnh: Corticoid còn làm chậm quá trình phát triển của con, dẫn đến một số vấn đề như suy dinh dưỡng, còi xương, chậm hiểu…
Corticoid hại da bé

CHÚNG TÔI KHẲNG ĐỊNH: KEM THUẦN MỘC KHÔNG CHỨA CORTICOID HAY BẤT CỨ CHẤT CẤM NÀO GÂY HẠI CHO SỨC KHỎE KHÁCH HÀNG!

  1. Kem bôi da Thuần Mộc có thành phần từ thảo dược thiên nhiên: Hoàng bá, đại phù hình, thảo quyết minh, long não, ké đầu ngựa, kim ngân hoa…
Thành phần của Kem Thuần Mộc

TỔNG GIÁM ĐỐC CÔNG TY THANH MỘC HƯƠNG KHẲNG ĐỊNH : NẾU BẤT CỨ 1 CÁ NHÂN, HAY TỔ CHỨC MANG KEM THUẦN MỘC ĐI KIỂM TRA MÀ CÓ BẤT CỨ THÀNH PHẦN CORTICOID ĐỀU ĐƯỢC CÔNG TY TẶNG 100 TRIỆU ĐỒNG.

LINK LỜI TUYÊN BỐ CỦA TGĐ: https://youtu.be/0siIaSuOlFU

ĐẶC BIỆT: Từ ngày 1/9/2023 công ty đã thay đổi bao bì nhãn mác và có in trực tiếp trên sản phẩm: KHÔNG CORTICOID, đây là lời khẳng định chắc nịch, cam kết từ phía công ty để khách hàng hoàn toàn yên tâm!

Thuần Mộc không có Corticoid

Website là Hệ thống phân phối chính thức của công ty Thanh Mộc Hương. Chính vì vậy, mọi hàng hóa Quý Khách đặt và được xác nhận qua chúng tôi sẽ được cam kết hàng chính hãng.

Vui lòng liên hệ tư vấn, mua hàng:

Hotline: 0369101708

Zalo: 0369101708

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/thanhmochuong1234/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!