Kem Bôi Da Thuần Mộc Bà Bầu dùng được không?

    Kem bôi da Thuần Mộc được xem là khắc tinh của các vấn đề ngoài da như viêm da cơ địa, hắc lào, chàm sữa, nấm, ngứa …Tuy nhiên câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm đó là : “Kem Bôi Da Thuần Mộc Bà Bầu dùng được không?“.

Hãy cùng Thanhmochuongth.com – Trang web phân phối chính thức của công ty Thanh Mộc Hương giải đáp giúp bạn nhé!

Kem bôi da Thuần Mộc có dùng được cho bà bầu không

     Phụ nữ trong giai đoạn mang thai luôn có sự nhạy cảm và thay đổi nội tiết tố da một cách mạnh mẽ. Sự thay đổi này thường tạo ra những căn bệnh trên da ngoài việc ảnh hưởng đến thẩm mỹ của chị em thì nó còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và bé.

Chính vì vậy, bạn nên tìm hiểu trước về các căn bệnh ngoài da thường gặp ở giai đoạn mang thai để có cách xử lý phù hợp nhằm tránh những tác hại đến thai nhi.

  Kem Bôi Da Thuần Mộc Có An Toàn không?

Với các chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên, Kem Thuần Mộc cam kết độ an toàn cho mọi lứa tuổi, đặc biệt khẳng định : Kem Thuần Mộc không chứa corticoid chính là điều nhiều khách hàng quan tâm.

Các thành phần lành tính như: Hoàng bá, đại phù hình, thảo quyết minh, long não, ké đầu ngựa, kim ngân hoa…Chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên an toàn.

Thuần Mộc đã được Bộ Y Tế cấp lưu hành cũng như có đủ giấy tờ chứng minh tinh an toàn của sản phẩm.

Kết quả kiểm nghiệm của kem Thuần Mộc

Phiếu công bố Kem Thuần Mộc

     Phiếu công bố sản phẩm da liễu Thuần Mộc Thanh Mộc Hương

     Sản phẩm an toàn, đầy đủ giấy tờ pháp lý chính là điều giúp khách hàng tin tưởng vào Thanh Mộc Hương hơn nữa, và cũng là con đường phát triển lâu dài của chúng tôi !

Kem Bôi Da Thuần Mộc Có Dùng Được Cho Bà Bầu Không?

Chúng tôi xin khẳng định lại lần nữa: Kem bôi da Thuần Mộc có thể dùng được cho phụ nữ mang thai, đang cho con bú và trẻ sơ sinh.

Đặc biệt chúng tôi cam kết trong kem Thuần Mộc không hề chứa bất kỳ chất cấm nào, điển hình là thành phần corticoid nên có thể sử dụng trong thời gian dài mà không gây bất kỳ tác dụng phụ nào ảnh hưởng đến thai nhi.

Website là Hệ thống phân phối chính thức của công ty Thanh Mộc Hương. Chính vì vậy, mọi hàng hóa Quý Khách đặt và được xác nhận qua chúng tôi sẽ được cam kết hàng chính hãng.

Vui lòng liên hệ tư vấn, mua hàng:

Hotline: 0369101708 – 0936905828

Zalo: 0369101708

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/thanhmochuong1234/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!