Kem Bôi Da Thuần Mộc Mẫu Mới có gì khác biệt?

       Nhắc đến kem bôi da Thuần Mộc – một loại kem tuyệt vời đến thế! Một trong những sản phẩm đầu tiên, “con cưng” của Thanh Mộc Hương.
   Có mặt hơn 7 năm trên thị trường, một sản phẩm vươn mình trong giông bão để trưởng thành, vẫn hiên ngang tỏa hương với đời, đã giúp không biết bao khách hàng giải quyết những nỗi đau về các vấn đề da liễu, đã đi rong ruổi hết quốc gia này đến quốc gia khác để gieo phước lành nhưng vẫn yêu thương và nặng tình với những người dân đất Việt.

  

Kem Bôi Da Thuần Mộc – con cưng da liễu

Kem bôi da Thuần Mộc rất phổ biến hiện nay

   Một sản phẩm người người cần, nhà nhà cần, đời đời cần, kiếp kiếp cần của các vấn đề về da. Sản phẩm đã tạo lên tiếng vang khắp các cộng đồng mạng, khắp các sàn thương mại điện tử, khắp các kênh truyền thông uy tín, khắp các hiệu thuốc 3 miền Bắc – Trung – Nam.
   Một sản phẩm chưa từng truyền thông mạnh mẽ nhưng lại được chính khách hàng quảng cáo miễn phí quá nhiều, chia sẻ quá lớn và yêu thương quá đỗi…Thật tự hào biết bao!
      Có 1 sản phẩm – Kem bôi da Thuần Mộc là cứu tinh của biết bao nhiêu bà mẹ bỉm sữa khi có con mắc các vấn đề da liễu , có 1 sản phẩm là ân nhân của biết bao nhiêu khách hàng bị viêm da cơ địa, nấm, hắc lào …có 1 sản phẩm đã được khách trân quý nên gọi là VUA DA LIỄU.
Kem thuần mộc dành cho cả trẻ nhỏ và người lớn

  Kem Thuần Mộc nâng cấp có gì đặc biệt?

     Sắp tới đây, Thanh Mộc Hương sẽ cho ra mắt phiên bản nâng cấp của kem bôi da Thuần Mộc – sản phẩm xứng đáng là một kiệt tác.
Được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền nhà máy hiện đại đạt chuẩn GMP quốc tế, tỷ lệ dược liệu cao, vô cùng an toàn cho da: chiết xuất từ vỏ cây liễu trắng, xuyên tâm liên, hoàng liên, roi biển, chiết xuất hạt na.
Sự trở lại với 1 chiếc áo đẹp hơn, một chất lượng nâng cấp hoàn hảo hơn, những ý tưởng truyền thông mạnh mẽ hơn thì chắc chắn các bạn biết câu trả lời rồi đấy ạ. Đặc biệt mẫu mới tăng thêm khối lượng lên 16g so với mẫu cũ 13g.
Kem Thuần Mộc mẫu mới
    Vài trăm ngàn hàng chuẩn bị trả khách lần 1 và vẫn một câu khẳng định chắc nịch trong phiếu bảo hành đi kèm mỗi sản phẩm ” phát hiện sản phẩm có chứa chất cấm công ty đền bù 100 triệu đồng ” !!!
Đó chính là những bước chuyển mình vô cùng mạnh mẽ của Thanh Mộc Hương trong việc khẳng định vị thế tại thị trường dược- mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!