Combo Dầu Gội Xả Thanh Mộc Hương – Chăm sóc mái tóc hoàn hảo

   Đã bao giờ khi thức dậy bạn đã cảm thấy mệt mỏi bởi một mái tóc bù xù, khô xơ, vuốt một cái là rụng, chải một cái là một nắm tóc chưa?
   Rất nhiều khách hàng tìm đến Combo Dầu gội xả Thanh Mộc Hương để chăm sóc lại mái tóc của mình. Không chỉ an toàn mà việc sử dụng bộ đôi này còn mang đến nhiều tác dụng tuyệt vời.

Combo Gội xả Thanh Mộc Hương

    Hãy dừng ngay việc sử dụng dầu gội hóa chất ngay nếu như bạn không muốn mái tóc mình ngày càng xơ, yếu, càng rụng.
Bộ đôi Dầu gội xả Thanh Mộc Hương chăm sóc tóc toàn diện với tiêu chí 3 không: KHÔNG SILICONE, KHÔNG PARAPEN, KHÔNG CHẤT PHỤ THUỘC.

    Dầu gội Thanh Mộc Hương: Với các thành phần từ thảo dược tự nhiên như bồ kết, sả, chanh, mần trầu, hương nhu… Giúp làm sạch tóc, tóc mềm mượt, chắc khỏe, ngăn ngừa tình trạng tóc gãy rụng, khắc phục tình trạng rụng tóc và ngứa da đầu.

Dầu gội Thanh Mộc Hương

     Dầu xả Thanh Mộc Hương với công thức đột phá không silicone, chiết xuất từ thành phần hoàn toàn từ Organic, kết hợp với công nghệ thời thượng geltrap, tinh chất B5 giúp phục hồi hư tổn, giảm tình trạng gãy rụng và chẻ ngọn.

Đem lại một mái tóc bóng mượt tự nhiên, dưỡng ẩm sâu cho tóc và chăm sóc da đầu luôn khỏe mạnh. 

Dầu Xả Thanh Mộc Hương

      Bộ đôi là sự kết hợp hoàn hảo từ những thảo dược quý như: Bồ kết, vỏ bưởi, ngái thái, mần trầu, hương nhu, núc nác, bồ hòn… Dầu gội gợi nhớ lại nồi nước gội đầu truyền thống của bà, của mẹ. Kết hợp với mùi hương thoang thoảng của hoa nhài trong dầu xả. Tạo lên một bộ đôi vô cùng tuyệt vời, vừa kết tinh cô đọng những tinh hoa của dược liệu dân gian vừa là sự tinh tế và hiện đại.

Yên tâm sử dụng sản phẩm với tiêu chí an toàn, lành tính

       Sản phẩm với tiêu chí 3 không: Không silicon, không paraben, không chất phụ thuộc. Sử dụng an toàn cho mọi lứa tuổi. Giúp làm sạch da đầu và tóc, ngăn ngừa gàu, thoáng lỗ chân lông. Cải thiện tình trạng xơ rối, ngăn ngừa gãy rụng, chẻ ngọn. Sản phẩm giúp kích thích mọc tóc, phục hồi hư tổn, dưỡng ẩm sâu cho tóc và chăm sóc da đầu luôn khỏe mạnh.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!