Xoang Thanh Mộc Hương – Bảo Vệ Đường Hô Hấp

     Dịch bệnh ngày càng bùng phát mạnh, thời gian giãn cách kéo dài, ngoài việc trang bị những nhu yếu phẩm thiết yếu cần thiết thì mỗi gia đình cũng nên “thủ sẵn” cho mình những sản phẩm giúp chăm sóc sức khỏe kịp thời trong mùa dịch để bảo vệ hệ hô hấp luôn khỏe mạnh mọi người nhé!

  Xoang Thanh Mộc Hương – Bảo vệ đường hô hấp, hay còn gọi là dung dịch xịt mũi họng Dr Hương.

Xoang Thanh Mộc Hương – Xịt mũi họng Dr Hương
Xoang xịt Dr Hương

     Mũi chính là nơi tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài, rất dễ bị vi khuẩn, virus tấn công. Trong tình hình dịch bệnh hiện nay, do sức đề kháng yếu, những người bị viêm xoang, viêm mũi chính là đối tượng dễ mắc c.ovid hơn cả. Vì vậy, việc bảo vệ mũi xoang và hệ hô hấp khỏe mạnh là vô cùng quan trọng.

Xịt xoang mũi Dr Hương với các thành phần hoàn toàn từ tự nhiên:
– 𝑪𝒐̉ 𝒍𝒂̀𝒐: Với khả năng chống viêm, tiêu sưng và diệt khuẩn, thảo dược cỏ lào còn hỗ trợ khắc phục các triệu chứng sưng viêm, sổ mũi, phù nề niêm mạc do các vấn đề viêm xoang, viêm mũi dị ứng gây ra.
– 𝑯𝒐𝒂̀𝒏𝒈 𝒍𝒊𝒆̂𝒏 𝒃𝒂̆́𝒄: Có chứa hoạt chất berberin kháng khuẩn, kháng virut cúm và chống ho gà.
– 𝑯𝒐𝒂̀𝒏𝒈 đ𝒂̆̀𝒏𝒈:Có tác dụng tốt với kháng khuẩn, kháng trypanosoma, tiêu viêm và sát trùng.
– 𝑵𝒂𝒏𝒐 𝒃𝒂̣𝒄: Có khả năng tiêt diệt hơn 650 chủng loại khuẩn và 260 loại vi trùng độc hại, nhanh chóng mà không gây kích ứng hay dị ứng. Nano bạc có thể diệt vi khuẩn, virus và nấm ngay khi tiếp xúc. Ngoài ra, nó còn có tính chất ổn định và có thể kéo dài hiệu quả kháng khuẩn trong một thời gian dài với độ an toàn cao và không gây độc hại.
– 𝑻𝒊𝒏𝒉 𝒅𝒂̂̀𝒖 𝒌𝒉𝒖𝒚𝒏𝒉 𝒅𝒊𝒆̣̂𝒑: Giúp làm ấm khoang mũi, loãng dịch nhầy, giảm phù nề đường hô hấp, giảm đau và kháng viêm hiệu quả.

Xịt xoang Thanh Mộc Hương giúp hỗ trợ làm sạch, kháng viêm, phòng ngừa và làm giảm các triệu chứng sổ mũi, ngạt mũi, viêm VA, viêm xoang và viêm mũi dị ứng. Giúp khoang mũi, họng thông thoáng, dễ thở.
– Cùng Thanh Mộc Hương thực hiện 5K và vệ sinh mũi 2 lần/ ngày, xịt 2 nhát mỗi bên mũi để bảo vệ sức khoẻ cho gia đình mọi người nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!