Dầu Gội Thanh Mộc Hương – Dược Liệu Sạch tại Vùng Núi Hòa Bình

      Nhiều năm trở lại đây, dầu gội thảo dược hay còn gọi là dầu gội dược liệu không còn là khái niệm mới mẻ với nhiều khách hàng nữa.

     Dầu gội Thanh Mộc Hương – Dược Liệu Sạch tại vùng núi Hòa Bình cũng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng và đặc biệt công ty mong muốn thay đổi thói quen sử dụng sản phẩm dược liệu để bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Dầu gội Thanh Mộc Hương – Dược liệu sạch thiên nhiên

    Cùng với sự phát triển chung của thế giới, Việt Nam cũng đang hòa mình và phát triển những thói quen tiêu dùng xanh, ưa chuộng những dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên tốt cho sức khỏe …
Tuy nhiên, có một điều không phải ai cũng biết là tính dược học trong các loại dược liệu được trồng ở những vùng miền khác nhau lại có những đặc tính và giá trị khác nhau…
    Dầu gội dân gian Thanh Mộc Hương tự hào khi được chiết xuất từ nhiều loại thảo dược quý ở vùng đất nổi tiếng trồng dược liệu đó là tỉnh Hòa Bình.

Dầu gội dược liệu sạch tại vùng núi Hòa Bình

    Với điều kiện khí hậu, thủ nhưỡng vùng núi cao đã tạo ra những giá trị khác biệt cho dược liệu tại vùng này…
Dầu gội Thanh Mộc Hương được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP cũng đặt tại Hòa Bình – một miền đất đáng sống. Chúng tôi nỗ lực khép kín quy trình sản xuất tại nơi đây…
Dược liệu được trồng và thu mua của bà con nơi đây : bồ kết, mần trầu, xả, chanh, hương nhu, vỏ bưởi… đều cho những hiệu quả ưu Việt hơn nhiều vùng khác !!!

Nhà máy sản xuất Thanh Mộc Hương tại Hòa Bình

     Dầu gội dược liệu với tiêu chí không silicon, không paraben, không hương tổng hợp là công trình nghiên cứu suốt nhiều năm của Nghiên cứu gia Thanh Mộc Hương.

Chúng tôi tập trung tìm kiếm nguyên liệu thiên nhiên thay thế , loại bỏ hoàn toàn silicon và paraben khỏi dầu gội mà vẫn đảm bảo được khả năng làm sạch và làm mượt cho mái tóc …

11 CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA DẦU GỘI THANH MỘC HƯƠNG

Lưu thông mạch máu dưới da đầu.
Giảm căng thẳng thần kinh, giảm stress.
Da đầu hết nhờn.
Sạch gầu.
– Đen tóc.
Mượt, mềm, xuôn tóc.
– Chống rụng tóc.
– Dưỡng da đầu.
– Kích thích mọc tóc cho người bị hói đầu, phụ nữ rụng tóc sau sinh.
– Phòng giảm nám da đầu.
– Phục hồi hư tổn do dùng hoá chất, thuốc nhuộm.

Website là Hệ thống phân phối chính thức của công ty Thanh Mộc Hương. Chính vì vậy, mọi hàng hóa Quý Khách đặt và được xác nhận qua chúng tôi sẽ được cam kết hàng chính hãng.

Vui lòng liên hệ tư vấn, mua hàng:

Hotline: 0369101708 – 0936905828

Zalo: 0369101708

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/thanhmochuong1234/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!