Kem dưỡng trắng Body Thanh Mộc Hương có gì khác biệt?

     Mới đây công ty Thanh Mộc Hương cho ra mắt siêu phẩm dưỡng trắng da toàn thân: Kem dưỡng trắng Body Thanh Mộc Hương WHITENING LOTION DE PARIS.
Kem body Thanh Mộc Hương
      Sau thời gian dài nghiên cứu và phát triển, với mong muốn sáng tạo nên một sản phẩm làm đẹp mới mẻ và phải thật hiệu quả. Thanh Mộc Hương vừa cho ra mắt một sản phẩm dưỡng trắng da toàn thân cao cấp với tên gọi là kem Body whitening lotion de Paris dạng kem đang rất được quý khách hàng mong chờ.
    Đây là sản phẩm kem dưỡng da toàn thân cao cấp dành cho phái đẹp được ứng dụng từ công nghệ tiên tiến hàng đầu và bảng thành phần từ tự nhiên kể đến như:
🔹Ứng dụng công thức khóa ẩm và cân bằng nâng tone da tự nhiên, công thức nghiên cứu “dưỡng 2 chiều”, áp dụng công nghệ Aminovector từ Pháp – được mệnh danh là “nguồn gốc của sắc đẹp”. Vừa giúp bổ sung các dưỡng chất ở dạng phân tử cực nhỏ dễ dàng thấm sâu nuôi dưỡng từ bên trong, đồng thời nuôi dưỡng lớp biểu bì bên ngoài.
Kem body Thanh Mộc Hương với công nghệ cao cấp

 

🔹Sản phẩm được chiết xuất từ hoa súng: Có khả năng làm trắng dịu nhẹ, đặc biệt thích hợp sử dụng cho làn da nhạy cảm và da bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời. Nó phục hồi lớp lipid trên da, tăng cường bảo vệ da. Cung cấp các yếu tố cần thiết (amino acid) giúp tái cấu trúc da nhanh chóng sau các tổn thương. Bảo vệ DNA dưới tác động của tia UV, giảm đáng kể sự hình thành melanin bởi các tác nhân gây stress cho da: UVB, mụn, môi trường ô nhiễm, các kích thích từ bên ngoài.
🔹Với bộ đôi HA và Dipotassium Glycyrrhizinate (chiết xuất rễ cam thảo): Giúp dưỡng ẩm cao cấp và làm dịu mát phục hồi da.
🔹Chiết xuất hoa hồng : Từ những bông hồng cổ Huế Việt Nam được chăm sóc thuần hữu cơ tại vùng dược liệu Mộc Hương Garden. Cùng công nghệ tách chiết Thụy Điển tiên phong tại Việt Nam, nguyên liệu giàu flavonoid, vitamin C, nerol, geraniol và citronellol. Giúp da được thư giãn, kích thích lượng máu cục bộ dưới da lưu thông tuần hoàn, ngăn ngừa và kháng viêm chân lông, chống nhăn và cải thiện độ đàn hồi cho da.
🔹Công nghệ Collagen thủy phân (Hydrolyzed Collagen): Loại collagen này có lượng dưỡng chất tập trung cao, rất tinh khiết với phân tử nhỏ bằng 1/60 collagen thông thường nhưng lại có cấu trúc tương đồng với da người nhất, tăng khả năng hấp thu lên gấp 7 lần. Khả năng tăng đề kháng và chống lão hóa tuyệt vời cho da bằng.
      Sử dụng sản phẩm vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần xoa một lớp kem vừa đủ lên các vùng da toàn thân như: Chân, tay, lưng, khuỷa chân- tay, đầu gối…một cách đều đặn vào buổi tối sau khi tắm khoảng 30 phút hoặc buổi tối trước khi đi ngủ, sẽ giúp bạn có một làn da trắng sáng, căng bóng, khỏe mạnh, dưỡng ẩm sâu, da mềm mại và trẻ hóa, giúp mờ các vết thâm nám, sạm, nhăn da.
   Sử dụng kem body Thanh Mộc Hương – Bạn sẽ có một làn da lộng lẫy… như ánh sáng Paris hoa lệ! Hãy trải nghiệm để cảm nhận sự khác biệt mọi người nhé!

Vui lòng liên hệ tư vấn, mua hàng:

Hotline: 0369101708

Zalo: 0369101708

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/thanhmochuong1234/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!