Sữa Tắm Mộc Hương Garden Thanh Mộc Hương có dùng được cho bà bầu không?

   Lựa chọn dòng sữa tắm an toàn cho mẹ bầu là điều được rất nhiều khách hàng quan tâm. Thời đại càng phát triển thì việc lo lắng cho sức khỏe thai nhi càng được nâng cao. Vậy “Sữa Tắm Mộc Hương Garden Thanh Mộc Hương có dùng được cho bà bầu không?”

Sữa Tắm Mộc Hương Garden có dùng được cho bà bầu không?

    Trước đây có rất nhiều quan điểm như: Dùng sữa tắm nào chả được, có dùng “trong bụng” đâu mà phải lo”. Đây là suy nghĩ của rất nhiều người khi sử dụng các sản phẩm sữa tắm hóa học trong quá trình mang thai.

    Nhưng mẹ có biết, việc sử dụng những loại sữa tắm như vậy sẽ gây ảnh hưởng không những đến mẹ, mà nó còn ảnh hưởng đến quá trình phát triển của thai nhi. Trong những ngày bầu bí, mùi cơ thể của mẹ thường nặng hơn khiến mẹ bầu không thoải mái. Vậy làm sao để bảo vệ thai nhi mà vẫn chăm chút và giữ cho cơ thể thơm ngát là câu hỏi được đặt ra của rất nhiều mẹ.

     Trên thị trường có khá nhiều sản phẩm tắm dành cho mẹ bầu, tuy nhiên không phải sữa tắm nào cũng an toàn và bảo vệ mẹ bầu. Thanh Mộc Hương tự hào mang đến cho mẹ dòng sữa tắm Organic Mộc Hương Garden với hiệu quả khử mùi rõ rệt trong suốt 24 giờ giúp mẹ bầu tự tin, thư giãn với hương thơm từ hoa hồng và oải hương dịu nhẹ.

Sữa tắm Thanh Mộc Hương

     Sản phẩm đảm bảo được tiêu chí 5 không: không chứa xà phòng, không sulphate, không paraben, không dùng hương liệu hóa học, không chất tạo màu. An toàn tuyệt đối cho mẹ bầu, lành tính dùng được cho trẻ từ 3 tháng tuổi.

       Sữa tắm Mộc Hương Garden có thành phần tự nhiên giúp khử mùi hôi hiệu quả, cân bằng độ ẩm trên da, nuôi dưỡng da khỏe mạnh rạng rỡ, cải thiện tình trạng sạm nám trên da mẹ bầu.

Với chiết xuất hoa Hồng cổ Huế được chăm sóc thuần hữu cơ tại thung lũng Mộc Hương Garden giàu dưỡng cho da mẹ bầu trắng hồng, chống lão hóa, trẻ hóa làn da, làm mờ sạm nám.

Ngoài ra, với chiết xuất từ nấm lên men, lá trà xanh và RK Vegefruits-10Ex từ Hàn Quốc (sự kết hợp từ hơn 10 loại rau rủ quả) mang tính kháng viêm, chống oxy hóa mạnh, bảo vệ da mẹ bầu khỏi tia UV tự nhiên và dưỡng da sâu từ bên trong.

Món quà tuyệt vời dành cho làn da của mẹ bầu!

Vui lòng liên hệ tư vấn, mua hàng:

Hotline: 0369101708

Zalo: 0369101708

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/thanhmochuong1234/

Email: hanbaoyen12345@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!