Kem Thuần Mộc Mẫu Mới 16g Trị Nấm Da Đầu Có Hiệu Quả không?

 Như chúng ta đã biết, nấm da đầu là một trong những vấn đề da liễu gây rất nhiều phiền toái trong cuộc sống, khiến bạn luôn ngứa ngáy khó chịu, mất tự tin, rụng tóc …

 câu hỏi được rất nhiều khách hàng gửi về cho chúng tôi. Bài viết này, chúng tôi xin đi chi tiết để bạn đọc, khách hàng nắm được thông tin hữu ích nhất về kem bôi da Thuần Mộc.

Kem Thuần Mộc Mẫu Mới 16g Trị Nấm Da Đầu Có Hiệu Quả không?

Dấu hiệu nhận biết của nấm da đầu là gì?

Tùy vào cơ địa và tác nhân nấm gây bệnh, nấm da đầu sẽ phát triển theo 3 giai đoạn sau với triệu chứng đặc trưng:

1.1. Giai đoạn 1: Xuất hiện vảy gàu, rụng tóc và có cảm giác ngứa
Đây là giai đoạn khởi phát của nấm ở da đầu, người bệnh có cảm giác ngứa da đầu và rụng tóc, đồng thời gàu cũng xuất hiện nhiều. Tuy nhiên nhiều người mắc bệnh ở giai đoạn này chủ quan, chỉ nghĩ rằng mình vệ sinh da đầu chưa tốt. Song việc chăm chỉ gội đầu, vệ sinh kỹ càng hơn cũng không khiến tình trạng bệnh cải thiện được nhiều.

1.2. Giai đoạn 2: Cảm giác ngứa tăng lên, có thể xuất hiện mụn da đầu
Gàu và chất nhờn do vi khuẩn nấm kích thích tuyến bã nhờn gây ra ở giai đoạn này đã rất nhiều. Người bệnh gần như luôn trong trạng thái ngứa, bứt rứt, khó chịu, không thể ngừng hành động gãi.

Gãi mạnh mới khiến người bệnh bớt cảm giác khó chịu này, song lại khiến da đầu tổn thương, chảy máu, đóng vảy. Ngoài ra, tay gãi vùng da đầu bị nấm vô tình mang theo nguồn bệnh sang vùng da đầu khác khiến bệnh ngày càng nặng hơn.

Nấm da đầu

Bên cạnh đó, người bệnh còn có thể thấy xuất hiện những nốt mụn đỏ li ti ở vùng da bệnh và lan rộng dần. Những nốt mụn này không chỉ gây đau đớn mà còn làm tổn thương nang tóc, khiến tóc rụng nhiều.

1.3. Giai đoạn 3: Tóc rụng không kiểm soát

Ở giai đoạn phát triển cuối của nấm ở vùng da đầu, hiện tượng rụng tóc xảy ra thường xuyên với mức độ ngày một tăng dần. Người bệnh dùng nhiều biện pháp nhưng không thể ngăn rụng tóc vì nấm ở da đầu đã phát triển mạnh, bắt buộc điều trị loại bỏ nấm, phục hồi nang tóc mới giúp tóc mới mọc ra. 

Kem Thuần Mộc Mẫu mới 16g trị nấm da đầu có tốt không?

Kem Thuần Mộc 16g có công dụng loại trừ vi nấm Dermatophytes –  chủng nấm gây ra các vấn đề về nấm như:  nấm da đầu, hắc lào, nấm móng.

      Cùng với tác dụng diệt vi nấm gây ra thì kem bôi da Thuần Mộc còn giúp cải thiện các vùng da bị viêm đỏ, phục hồi làn da bị bong tróc và giảm những cơn đau rát, ngứa dữ dội do nấm da đầu gây ra.

Kem bôi da Thuần Mộc mẫu mới 16g

Nên kết hợp bộ đội dầu gội thảo dược Thanh Mộc Hương và kem thuần mộc

Nếu bạn đang bị nấm da đầu mà dùng thêm dầu gội hóa chất thì sẽ khiến da bị tổn thương và ngày càng bị nặng hơn nữa. Vậy nên để hiệu quả nhất, bạn nên kết hợp kem bôi Thuần Mộc 16g với dầu gội thảo dược Thanh Mộc Hương !

Vui lòng liên hệ tư vấn, mua hàng:
Hotline: 0369101708
Zalo: 0369101708
Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/thanhmochuong1234/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!