Mùa đông có nên sử dụng kem chống nắng Optimus Thanh Mộc Hương?

   Nhu chúng ta đã biết, làn da luôn cần được bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời, bới nếu không sử dụng kem chống nắng, da sẽ rất nhanh bị lão hóa, nám tàn nhang xuất hiện, đặc biệt nặng có thể dẫn tới ung thư da.

  Mùa đông ít nắng, lạnh hơn mùa hè vậy câu hỏi đặt ra cho chúng tôi: Mùa đông có nên sử dụng kem chống nắng Optimus Thanh Mộc Hương không?

Có dùng kem chống nắng trong mùa đông?

Tại sao mùa đông nên dùng kem chống nắng?

    Kem chống nắng không chỉ để chống nắng mà còn giúp làn da chống lại những tác nhân gây hại khác từ môi trường như khói bụi, bức xạ nhiệt và ánh sáng xanh. Tia UV và ánh sáng xanh lại có thể đến từ nhiều nguồn khác nhau. Vì vậy, kem chống nắng không chỉ cần cho mùa hè mà bất cứ thời điểm nào trong năm, kể cả mùa đông.

1. Mùa đông tầng ozone sẽ mỏng hơn

Tầng ozone hay lớp ozone được coi là “kem chống nắng” của trái đất, chúng có nhiệm vụ bảo vệ con người khỏi những tia tử ngoại gây hại. Thế nhưng có một thực tế là vào mùa đông, lớp khí quyển này sẽ trở nên mỏng hơn dẫn đến nhiều nguy cơ da của chúng ta sẽ bị ảnh hưởng bởi các tia tử ngoại nếu không được chăm sóc, bảo vệ cẩn thận.

2. Mùa đông làn da trở nên nhạy cảm hơn

Vào mùa đông, làn da thường sẽ trở nên khô, mỏng và nhạy cảm hơn. Chính bởi thế, việc bôi kem chống nắng vào mùa đông sẽ là việc làm cần thiết nhằm ngăn ngừa những tác động xấu của môi trường tới làn da.

Bên cạnh kem chống nắng, bạn cũng nên sử dụng thêm các sản phẩm dưỡng da để cải thiện vấn đề da khô, mỏng… đồng thời làm hạn chế khả năng hấp thụ các tia cực tím có hại.

3. Tia UV không chỉ có trong ánh nắng

Không chỉ riêng ánh nắng mặt trời mà tia UV còn tồn tại ở rất nhiều thứ như tỏng đèn điện, đèn huỳnh quang, đèn halogen, máy vi tính, tivi… Do đó, dù là mùa nào, việc thoa kem chống nắng cũng có vai trò quan trọng.

4. Cường độ của tia UVA mạnh quanh năm

Ánh nắng mặt trời có 3 loại tia cực tím chính là: Tia UVA, UVB và UVC. Cả 3 loại tia này đều gây ảnh hưởng tới làn da của bạn một cách trực tiếp hoặc gián tiếp.

Vào mùa đông, các tia UVB – những tia thường gây ra tình trạng cháy nắng, tổn hại mắt sẽ trở nên yếu hơn so với mùa hè. Chình vì thế mà bạn sẽ không còn cảm giác bỏng rát khi tiếp xúc với nắng.

Tuy nhiên, có một điều quan trọng là các tia UVA (loại tia chiếm 95% lượng tia cực tím) vẫn có cường độ mạnh quanh năm. Chính những tia UVA này là nguyên nhân gây nên lão hóa, nếp nhăn và chậm chí là ung thư da nếu tiếp xúc trong thời gian lâu dài.

Kem chống nắng Optimus Thanh Mộc Hương là lựa chọn tuyệt vời!

Con gái thường được ví như thời tiết bởi sự “thất thường” khiến cánh mày râu “khó chiều”. Giỏi chiều phái nữ hơn đàn ông thì Kem chống nắng Optimus Thanh Mộc Hương là giải pháp pháp tối ưu.

Kem chống nắng Optimus Thanh Mộc Hương

Kem chống nắng Optimus với khả năng chống nắng SPF 50+, PA 4+ bảo vệ da vô cùng hiêu quả. Chiết xuất từ thành phần tự nhiên – rong biển nâu của Pháp kết hợp với công nghệ Geltrap của Pháp. Vô cùng an toàn và phù hợp cho mọi loại da, kể cả làn da mụn “khó tính” nhất!

Da nàng sẽ được bảo vệ để tươi mới mỗi ngày: bảo vệ da trước tác hại của tia UVA, UVB, ánh sáng xanh, không trôi dưới mưa và dưỡng da chống lão hóa trong mọi kiểu thời tiết.

Bên cạnh đó, nàng sẽ luôn có làn da rạng ngời bởi kem chống nắng Optimus có thể thay thế cho một lớp make up nâng tone nhẹ nhàng. Với kết cấu kem mỏng, mềm mịn, không bết dính, không lộ vân kem, thoáng nhẹ như không cho nàng thoải mái khi sử dụng suốt ngày dài.
Kem chống nắng Optimus Thanh Mộc Hương – chở che cho làn da xinh trong mọi thời tiết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!