Kem Bôi Da Thuần Mộc Mẫu Mới 16g Có Tốt Không?

     Nhắc đến Thuần Mộc, người ta thường truyền tai nhau “muôn hình vạn trạng” về hiệu quả của loại kem bôi này. Vậy Kem bôi da Thuần Mộc mẫu mới 16g có tốt không? Hãy để Thanh Mộc Hương gửi đến bạn câu trả lời thật nhất nhé!

Kem bôi da Thuần Mộc mẫu mới 16g có tốt không?

    Trên thị trường hiện có rất nhiều các loại kem bôi da có hiệu quả nhanh. Tuy nhiên, kem bôi da hiệu quả nhanh thường chứa Corticoid gây hại cho da, đặc biệt là làn da bé.

corticoid

      Do đó, loại kem bôi da được đánh giá là hiệu quả nhanh như Thuần Mộc khiến người sử dụng hoài nghi về việc chứa loại chất này.

Trên thực tế, Thuần Mộc đã được Bộ Y Tế kiểm định chất lượng: không chứa chất Corticoid gây hại cho da, an toàn cho trẻ sơ sinh, phụ nữ mang thai và đang cho con bú.

   Lý do Thuần Mộc có hiệu quả nhanh chính là những dược liệu quý trong công thức như: chiết xuất liễu trắng, hoàng liên, keo ong, roi biển…có tác dụng khắc phục, phục hồi và làm lành vết thương do các loại côn trùng đốt, viêm da, ghẻ lở, lác đồng tiền, tổ đỉa, các vấn đề do nấm mọc trên da, hỗ trợ làm mát các vết thương do bỏng rát…

Phù hợp cho những người bị hăm da, chàm sữa, viêm lỗ chân lông, mụn viêm – mụn trứng cá, viêm da, nấm da, dị ứng hóa chất… và hiệu quả nhanh chỉ sau 2-3 lần sử dụng.

Kem Thuần Mộc

         Kem bôi da Thuần Mộc là sự kết hợp giữa tinh hoa y học cổ truyền cùng với công nghệ máy móc hiện đại trong nhà máy đạt chuẩn CGMP của Thanh Mộc Hương. Sau những nỗ lực nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết, Thuần Mộc không ngừng được cải tiến để mang đến cho người sử dụng là những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!