Hết Mùi Cơ Thể Với Sữa Tắm Mộc Hương Garden

       Mồ hôi cơ thể, cơ thể có mùi khiến chúng ta vô cùng tự ti với chính bản thân và khi gặp những người đối diện. Hiểu được tâm lý đó, Thanh Mộc Hương đã cho ra mắt dòng sữa tắm Mộc Hương Garden với công dụng tuyệt vời giúp bạn xua tan mùi cơ thể!
Sữa tắm Organic Mộc Hương Garden
      Mỗi ngày đều nhận được những tin nhắn phản hồi từ khách hàng rằng họ đã cải thiện được tình trạng mùi hôi cơ thể của bản thân, họ trở nên tự tin và có nhiều tình yêu thương hơn trong cuộc sống đó chính là điều tuyệt hơn bao giờ hết.
       Tự hào là dòng sữa tắm khử mùi hôi cơ thể siêu đỉnh và dẫn đầu xu hướng tại Việt Nam. Sữa tắm organic Mộc Hương garden được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia đầy kinh nghiệm và được sản xuất bởi nhà máy đạt chuẩn CGMP ASEAN.
Bất cứ ai trải nghiệm đều phải thốt lên là quá mê em ấy, hương thơm nhẹ nhàng mà đầy tinh tế, tắm xong da sạch mềm mịn mà không hề bị khô hay nhớt! Thực sự cảm thấy khác biệt ngay từ lần đầu trải nghiệm.
    Sữa tắm Organic Mộc Hương Garden tự hào là dòng sữa tắm 5 không: Không Sulphate, không Xà phòng, Không Paraben, Không hương tổng hợp, Không màu tổng hợp. An toàn cho cả những làn da bệnh lý, làn da của mẹ bầu, mẹ sau sinh và làn da của trẻ nhỏ.
Sữa Tắm Thanh Mộc Hương với tiêu chí 5 không

 

    Sữa tắm Organic Mộc Hương Garden có thành phần tự nhiên giúp khử mùi hôi hiệu quả, cân bằng độ ẩm trên da, nuôi dưỡng da khỏe mạnh rạng rỡ, cải thiện tình trạng sạm nám trên da. Đặc biệt Hết mùi với sữa tắm Mộc Hương garden là điều mà khách hàng rất yêu thích. Vì rất hiếm có sản phẩm nào làm được điều này.

Với chiết xuất hoa Hồng cổ Huế được chăm sóc thuần hữu cơ tại thung lũng Mộc Hương Garden giàu dưỡng cho da mẹ bầu trắng hồng, chống lão hóa, trẻ hóa làn da, làm mờ sạm nám.

Ngoài ra, với chiết xuất từ nấm lên men, lá trà xanh và RK Vegefruits-10Ex từ Hàn Quốc (sự kết hợp từ hơn 10 loại rau rủ quả) mang tính kháng viêm, chống oxy hóa mạnh, bảo vệ da mẹ bầu khỏi tia UV tự nhiên và dưỡng da sâu từ bên trong.

Vui lòng liên hệ tư vấn, mua hàng:

Hotline: 0369101708

Zalo: 0369101708

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/thanhmochuong1234/

Email: hanbaoyen12345@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!