KHỬ MÙI THỂ HIỆU QUẢ VỚI DƯỢC LIỆU MỘC HƯƠNG GARDEN !!!

NGUYÊN NHÂN GÂY MÙI CƠ THỂ:
Bước sang hè, những đợt nắng nóng cao điểm ập đến, mồ hôi thường tiết ra nhiều hơn để làm mát cơ thể, đặc biệt ở vùng nách. Cũng vì thế mà vi khuẩn gây mùi phát triển thuận lợi, khiến cơ thể bạn không được thơm tho.người mắc chứng hôi nách thì có khoảng hơn 80% trường hợp trong gia đình cũng có người mắc phải. Tỷ lệ di truyền khá lớn từ 50%-80%.Di truyền không phân biệt nam nữ.
Ở những người bi hôi nách thì đều có khoảng trống giữa các tế bào lớn. Khiến cho mồ hôi từ các tuyến tiết ra nhiều. Các chất như acid béo, protein có trong mồ hôi, khi kết hợp với vi khuẩn sẽ gây mùi rất khó chịu.
Hiểu được cơ chế đó, Thanh Mộc Hương đã phát triển dòng sản phẩm khử mùi từ thiên nhiên, tận dụng những ưu điểm của thảo dược và các hoạt chất trung hoà mùi hôi một cách an toàn, hiệu quả.
 VỚI THÀNH PHẦN :
– Chiết xuất hoa hồng
– Chiết xuất trà xanh
– Ethanol
– Sugar Maple
– Calnomix
CÓ CÔNG DỤNG :
– Khử mùi, ngừa vi khuẩn
– Ngăn tiết mồ hôi hiệu quả
– Cân bằng môi trường vi sinh trên vùng da nách – chân
– Dưỡng sáng, ngừa thâm
– Giúp vùng nách, chân thơm mát, khô thoáng dài lâu.
CÁCH DÙNG :
Dùng xịt lên vùng da nách và bàn chân 2 lần /ngày giữ cho vùng da luôn khô thoáng, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây mùi trên da.
Đối với vùng nách nên dùng đan xen cả serum và xịt để đạt hiểu quả cao nhất, lọ xịt buổi sáng , serum dùng buổi tối sau khi tắm.
Khử mùi Mộc Hương Garden là phiên bản tích hợp tất cả những điều bạn cần trong một sản phẩm khử mùi mà không xót rát, không kích ứng, không ố áo, không mẩn ngứa, vô cùng dịu nhẹ và thơm mát dài lâu.
PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG SAU KHI DÙNG SẢN PHẨM :
                              Phản hồi của khách khi dùng sản phẩm xịt chân nách Mộc Hương Garden.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!