VIÊM XOANG, VIÊM MŨI DỊ ỨNG VÀ NHỮNG VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

VIÊM XOANG VÀ TRIỆU CHỨNG THƯỜNG GẶP:
Người gặp phải tình trạng viêm mũi thường bị nghẹt mũi, nước mũi xanh, màu đục và chảy xuống cổ họng…tình trạng này nếu không được khắc phục kịp thời sẽ dẫn đến viêm xoang. Viêm mũi xoang gây ảnh hưởng đến sức khỏe, làm cho người gặp phải khó tập trung và ngủ không ngon giấc.
Những bệnh viêm xoang thường gặp

 

Khi bị viêm mũi, bạn nên sử dụng những sản phẩm chuyên biệt có chiết xuất từ thảo dược tự nhiên để an toàn và bảo vệ mũi họng thật tốt nhé. Bạn hãy tham khảo ngay dung dịch xịt mũi, họng Va – Dr Hương nhà Thanh Mộc Hương nhé!
Xịt xoang mũi Dr Hương với các thành phần hoàn toàn từ tự nhiên:

Xịt mũi họng Dr. Hương Thanh Mộc Hương

 

CỒN DỤNG CỦA TỪNG THÀNH PHẦN CÓ TRONG XỊT MŨI HỌNG DR. HƯƠNG THANH MỘC HƯƠNG:
𝑪𝒐̉ 𝒍𝒂̀𝒐: Với khả năng chống viêm, tiêu sưng và diệt khuẩn, thảo dược cỏ lào còn hỗ trợ khắc phục các triệu chứng sưng viêm, sổ mũi, phù nề niêm mạc do các vấn đề viêm xoang, viêm mũi dị ứng gây ra.
𝑯𝒐𝒂̀𝒏𝒈 𝒍𝒊𝒆̂𝒏 𝒃𝒂̆́𝒄: Có chứa hoạt chất berberin kháng khuẩn, kháng virut cúm và chống ho gà.
𝑯𝒐𝒂̀𝒏𝒈 đ𝒂̆̀𝒏𝒈: Có tác dụng tốt với kháng khuẩn, kháng trypanosoma, tiêu viêm và sát trùng.
𝑵𝒂𝒏𝒐 𝒃𝒂̣𝒄: Có khả năng tiêt diệt hơn 650 chủng loại khuẩn và 260 loại vi trùng độc hại, nhanh chóng mà không gây kích ứng hay dị ứng. Nano bạc có thể diệt vi khuẩn, virus và nấm ngay khi tiếp xúc. Ngoài ra, nó còn có tính chất ổn định và có thể kéo dài hiệu quả kháng khuẩn trong một thời gian dài với độ an toàn cao và không gây độc hại.
𝑻𝒊𝒏𝒉 𝒅𝒂̂̀𝒖 𝒌𝒉𝒖𝒚𝒏𝒉 𝒅𝒊𝒆̣̂𝒑: Giúp làm ấm khoang mũi, loãng dịch nhầy.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG :
Sử dụng 2 lần/ ngày. Xịt thẳng vào mũi, họng. Mỗi lần 2 -3 lần xịt. Sản phẩm giúp hỗ trợ làm sạch, kháng viêm, phòng ngừa và làm giảm các triệu chứng sổ mũi, ngạt mũi, viêm VA, viêm xoang và viêm mũi dị ứng. Giúp khoang mũi, họng thông thoáng, dễ thở.
PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG SAU KHI DÙNG SẢN PHẨM :
phản hồi của khách hàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!