Nước Tẩy Trang Mộc Hương Garden Có Gì Khác Biệt?

       Sản phẩm nước tẩy trang Thanh Mộc Hương vừa ra mắt trong thời gian qua đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng và đại lý hệ thống. 
Nước tẩy trang Thanh Mộc Hương

 

Câu hỏi đặt ra, vậy nước tẩy trang Mộc Hương Garden có gì khác biệt? Chúng ta cùng đọc hết bài viết này nhé!

Tẩy Trang Thanh Mộc Hương An Toàn, dịu nhẹ

      Tẩy trang Mộc Hương Garden rất an toàn, không cồn, không sulphate và có cơ chế làm sạch sâu, dịu nhẹ. Hoa hồng organic làm se khít.
Không những thế, thành phần đá Malachite ( đá Khổng tước ) có chức năng thải độc và trẻ hóa da rất tốt, lợi thế này ít loại tẩy trang nào trên thị trường có được. Dung dịch màu xanh chính là màu tự nhiên của đá khổng tước.
Đá khổng tước

Tẩy trang Mộc Hương Garden có kết cấu 2 lớp

     Tại sao phải là tẩy trang 2 lớp. Như mọi người cũng biết, trên thị trường chủ yếu có 2 dòng tẩy trang. Dạng nước và dạng dầu.
Đa số các dòng mỹ phẩm, trang điểm chúng ta dùng đều có gốc từ dầu, được nhũ hóa thành kem bôi da, thành son bôi môi, … Để sạch sâu mà lại an toàn ( ko dùng sulphate hay cồn ) Thanh Mộc Hương đã dùng cơ chế dầu hòa tan dầu, sau đó sẽ trôi luôn khỏi bề mặt da.
Chính vì thế, phòng R&D của công ty nghiên cứu làm 2 lớp, với tỷ lệ nước & dầu hoàn hảo để khi sử dụng, không bí bết vẫn sạch sâu mà lại mềm mượt cho da. Người da dầu dùng cũng thích mà người da khô dùng cũng ok.

Tẩy trang Thanh Mộc Hương sạch được cả Mascara nhanh chóng

   Chú Ý : khi sử dụng phải lắc đều lên trước khi dùng, điều này đảm bảo hiệu quả tối ưu nhất cho sản phẩm. Mọi người hãy thật chú ý vào cách dùng này nhé.
Hãy dùng luôn khi vừa lắc mạnh xong, lúc mà dầu và nước nó đang khuếch tán đều vào nhau. Để 1 xíu thời gian phần dầu nhẹ hơn nó sẽ nổi lên trên, lúc đó ta dùng tiếp sẽ lại phải lắc lại.
Kể cả không trang điểm, ai bị da dầu hay ai hay đi ra ngoài cũng nên dùng tẩy trang để làm sạch sâu cho da. Đá malachite detox cho da rất tốt, thậm chí có thể đào thải melamin và kim loại nặng trên da.

Vui lòng liên hệ tư vấn, mua hàng:

Hotline: 0369101708 – 0936905828

Zalo: 0369101708

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/thanhmochuong1234/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!