NGUYÊN NHÂN GÂY RỤNG TÓC LÀ GÌ VÀ KHẮC PHỤC NHƯ THẾ NÀO?

Bạn có biết, một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến mái tóc trở nên xơ yếu, gãy rụng chính là do sử dụng những sản phẩm tóc có thành phần hóa học.

Các hóa chất có hoạt tính mạnh có trong thuốc nhuộm, các sản phẩm tạo kiểu tóc và gội đầu hàng ngày có thể gây viêm da tiếp xúc dị ứng và ảnh hưởng xấu đến các nang tóc, làm chân tóc bị yếu đi nhanh chóng, dẫn đến tình trạng rụng tóc.

Dầu gội hóa chất nguy cơ tiềm ẩn gây ra các bệnh nguy hiểm

     Để khắc phục tình trạng này cũng như hồi sinh lại mái tóc, Thanh Mộc Hương mang đến giải pháp dầu gội với công thức đột phá 5 không: Không silicon, không paraben, không sulphate, không hương tổng hợp, không màu tổng hợp cho mái tóc và da đầu được chăm sóc an lành, sạch khỏe. 

Dầu gội thảo dược dân gian Thanh Mộc Hương

 

Sản phẩm dầu gội thảo dược Thanh Mộc Hương hoàn toàn lành tính với thành phần chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên như: Bồ kết, vỏ bưởi, ngái thái, mần trầu, hương nhu, núc nác, bồ hòn…

Giúp detox lại da đầu, nuôi dưỡng nang tóc khỏe mạnh cho tóc chắc khỏe từ gốc, đồng thời kích thích tóc mọc dày hơn, cho hiệu quả giảm rụng đáng kể, dưỡng tóc mềm mượt óng ả, không còn khô yếu.

Chứng nhận sản phẩm xanh an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng

Dầu gội Thanh Mộc Hương được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dược mỹ phẩm và được sản xuất khép kín tại nhà máy độc quyền đạt chuẩn CGMP của Thanh Mộc Hương. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chuyển sang dòng dầu gội thảo dược chất lượng và thoải mái “gửi gắm” việc làm sạch, chăm sóc tóc hàng ngày cho dầu gội Thanh Mộc Hương bạn nhé.

Dầu gội thảo dược Thanh Mộc Hương – Gội đầu không hóa chất – Giải pháp cho mái tóc yếu, rụng. An toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!