NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI CHỌN KEM CHỐNG NẮNG???

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG KEM CHỐNG NẮNG?
          Mùa hè nắng nóng nếu không sử dụng kem chống nắng thì da sẽ thâm sạm, lão hóa nhanh,hình thành nám, tàn nhang trên da. Tia gây hại và ánh sáng xanh từ môi trường sẽ khiến da bị tổn thương, tiềm ẩn nguy cơ ung thư da.
Bảo vệ da khỏi tia UV từ ánh nắng mặt trời
NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI CHỌN KEM CHỐNG NẮNG VÀ CÁCH DÙNG HIỆU QUẢ:
– Chọn loại kem chống nắng phù hợp:
Bạn hãy chọn loại kem chống nắng có chỉ số chống nắng trên 30 SPF và PA trên 2+ để bảo vệ da hiệu quả.
– Dùng kem chống nắng cho cả mặt và cơ thể:
Ngoài da mặt, làn da cơ thể cũng cần được bảo vệ và chăm sóc. Để xinh đẹp và khoẻ mạnh, hãy dùng kem chống nắng cho cả mặt và cơ thể bạn nhé!
– Bôi đủ lượng kem chống nắng:
Bôi ít quá hay nhiều quá cũng sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả chống nắng của sản phẩm. Bạn hãy dùng vừa đủ cho làn da của mình, cỡ vừa bằng 1 đồng xu nhé!
– Thoa lại kem chống nắng sau mỗi 3 giờ:
Hiệu quả chống nắng sẽ giảm dần sau vài giờ và có thể trôi bởi các các tác động như mồ hôi, nắng, gió. Hãy thoa lại sau mỗi 3 giờ để làn da luôn được trong trạng thái bảo vệ tốt nhất.
– Làm dịu da bằng xịt khoáng:
Đi nắng, da bị bỏng nắng rất rát và bị đỏ da. Hãy làm dịu ngay bằng xịt khoáng hoặc chống nắng dạng xịt để làm mát làn da.
     Thanh Mộc Hương mang đến giải pháp chống nắng hoàn hảo, bộ đôi chống nắng Thanh Mộc Hương có cả dạng kem và dạng xịt với chỉ số chống nắng SPF 50 và PA++++. Với hệ nền Geltrap từ Pháp và công nghệ bọc hạt của Hàn Quốc mang đến hiệu quả chống trôi vượt trội.
Bộ đôi chống nắng Thanh Mộc Hương
   Xịt chống nắng Thanh Mộc Hương là dạng chống nắng kép, khắc phục được mọi nhược điểm của kem chống nắng thông thường, giúp nâng tone tự nhiên, cho làn da rạng rỡ tức thì.
Với xịt chống nắng Thanh Mộc Hương, bạn có thể phủ lớp chống nắng thần tốc cho làn da cơ thể để thoải mái hoạt động cả ngày dài không lo bị sạm da.
Bộ đôi kem và xịt chống nắng Thanh Mộc Hương chắc chắn khiến chị em hài lòng ngay lần đầu sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!