DẦU GỘI THANH MỘC HƯƠNG – GIẢI PHÁP AN TOÀN CHO MÁI TÓC CHẮC KHỎE

TÁC NHÂN GÂY GÀU NGỨA, KHÔ XƠ TÓC:
       Đâu phải dễ dàng để có được mái tóc chắc khỏe, mềm mượt, óng ả. Nhất là khi thời tiết thay đổi thất thường, ô nhiễm môi trường tăng cao thì tóc và da đầu khó tránh khỏi tình trạng khô xơ, gàu ngứa, nhờn, gãy rụng,…
Khi tóc và da đầu gặp phải các tình trạng đó, mọi người thường truyền tai nhau cách chăm sóc tóc với các nguyên liệu tự nhiên có từ thời ông bà.
Nhưng việc tìm kiếm các nguyên liệu trên không đơn giản và phải mất thêm thời gian để chế biến ra thành phẩm mới có thể sử dụng được. Thấu hiểu được điều đó, Thanh Mộc Hương là một nhãn hàng nội địa thuần Việt với các dòng sản phẩm chăm sóc tóc có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn, lành tính.
TẠI SAO NÊN CHỌN DÒNG SẢN PHẨM TỪ THIÊN NHIÊN?
1.An toàn cho tóc và da đầu: Với tiêu chí 5 không (Không Sulphate, không Paraben, không Silicon, không hương tổng hợp, không màu tổng hợp), dầu gội dược liệu Thanh Mộc Hương An toàn tuyệt đối cho tóc và da đầu, không gây phụ thuộc, không làm kích ứng da đầu hay khô xơ tóc.
2. Kích thích mọc tóc tự nhiên: Dầu gội Thanh Mộc Hương giúp nuôi dưỡng, kích thích nang tóc phát triển, cho tóc mọc dày tự nhiên, an toàn. Tóc gốc sẽ mọc dài và loạt tóc con mới sẽ mọc tua tủa.
3. Giảm gãy rụng: Các dưỡng chất tự nhiên sẽ nuôi dưỡng nang tóc khỏe mạnh, cho tóc chắc khỏe từ gốc, giúp giảm tình trạng gãy rụng, hiệu quả sau 1 tháng sử dụng.
4. Detox, cân bằng lại da đầu: Với ưu điểm KHÔNG CHỨA SULPHATE, sản phẩm này không làm mất đi lượng dầu cần thiết để nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh, giúp da đầu khỏe mạnh, cân bằng.
5. Phục hồi mái tóc hư tổn: Với thành phần từ các dược liệu quý từ thiên nhiên, dầu gội Thanh Mộc Hương giúp phục hồi mái tóc xơ rối, hư tổn vì hóa chất, môi trường cho tóc mượt khỏe tự nhiên.
6. Tiện lợi: Với ưu điểm an toàn, lành tính, chỉ một chai dầu gội Thanh Mộc Hương sẽ sử dụng được cho mọi đối tượng trong gia đình, kể cả mẹ bầu, mẹ sơ sinh, trẻ nhỏ và người có da đầu nhạy cảm.
7. Dưỡng tóc mọc dài: Khi nang tóc được dưỡng khỏe mạnh, tóc sẽ dài nhanh hơn, chắc khỏe hơn.
8. Thương hiệu uy tín: Thanh Mộc Hương là một trong những thương hiệu hàng đầu về sản xuất và phân phối các sản phẩm xanh vì sức khỏe.
Dầu gội Thanh Mộc Hương với sự kết hợp từ thành phần thiên nhiên.
  Sự kết hợp hoàn hảo từ những thảo dược quý như: Bồ kết, vỏ bưởi, ngái thái, mần trầu, hương nhu, núc nác, bồ hòn….Dầu gội thảo dược Thanh Mộc Hương chính là sự lựa chọn an toàn cho mẹ bầu, mẹ sau sinh. Giúp làm sạch da đầu và tóc, ngăn ngừa gàu, thoáng lỗ chân lông. Cải thiện tình trạng xơ rối, gãy rụng, chẻ ngọn. Phục hồi hư tổn, dưỡng ẩm sâu cho tóc và chăm sóc da đầu luôn khỏe mạnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!