HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DẦU GỘI THUẦN MỘC Hòa Bình Pharma

    Sau nhiều năm đồng hành cùng khách hàng với các sản phẩm chăm sóc tóc, chúng tôi không ngừng nghiên cứu và hoàn thiện liên tục nhằm tìm kiếm một giải pháp chăm sóc tóc hoàn hảo có khả năng tương thích hoàn toàn với sinh lý tóc và da đầu cũng như khí hậu Việt Nam.

      Dầu gội Thuần Mộc là sự kết hợp giữa các thành phần thảo dược từ thiên nhiên, được nghiên cứu và sản xuất theo dây chuyền đạt chuẩn CGMP.

Dầu gội Thuần Mộc
Dầu gội Thuần Mộc

     Với những kinh nghiệm được đúc kết và nghiên cứu, tìm tòi không ngừng nghỉ suốt 7 năm, Hòa Bình Pharma mong muốn mang lại một sản phẩm thân thiện với môi trường, gần gũi với thiên nhiên, tạo ra sự cân bằng pH cho da đầu, nuôi dưỡng da đầu và mái tóc chắc khỏe, ngăn ngừa các bệnh lý về da đầu. 

 

  • Thành phần

 

Purifieđ Water; Sodium C14-16 OLefin Sulfonate (AOS); Anti-Dandruff Complex; Lauryl Glycoside; Olive oil PEG- 7 este (Olivem 300); Cocamide DEA (Coco Diethanolamide); Sodium Lauroyl Sarcosinate (LS30); Isoamyl Laurate (Mackaderm Lia); Centella asiatica extract (Chiết xuất Rau Má);

Rosa Chinensis flower extract (Chiết xuất Hoa Hồng); PEG-120 Methyl Glucose Dioleate (Doe 120); Polyquaternium-10; Guar hydroxypropyltrimonium chloride; Piroctone Olamine (PO); DMDM Hydantoin; Sodium lactace; Lactic Acid; Tocopheryl Acetate (Vitamin E); Fragrance; Disodium EDTA.

 

  • Anti-Dandruff Comple: Đây là một phức hợp từ thực vật tổng hợp, với những thành phần gồm: nước, Propylene Glycol, chiết xuất tóc vệ nữ và chiết xuất cỏ xạ hương. Phức hợp này được lựa chọn sử dụng trong các sản phẩm dầu gội để khắc phục các nguyên nhân gây ra hiện tượng gàu, hạn chế sự hình thành gàu một cách tự nhiên mà không gây hại cho tóc và da đầu, giảm cảm giác ngứa, làm thông thoáng da đầu, ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh và kích thích tăng cường lưu lượng máu tới nang tóc.
  • Olive oil PEG- 7 este (Olivem 300): Hoạt chất được tạo thành từ quá trình được gọi là transesterification, trong đó dầu ô liu nguyên chất được kết hợp với PEG-7, đây là một quá trình chuyển đổi hóa học thân thiện với môi trường tạo thành một hợp chất có thể hòa tan trong nước.  Hợp chất này hoạt động như một chất làm mềm, chất nhũ hóa và làm sạch nhẹ, bảo vệ phần tóc bị hư tổn. 
  • Mackaderm® LIA: Một chất thường được sử dụng thay thế cho Silicone, với tác dụng làm mềm, giúp tóc mượt, có khả năng hấp thụ nhanh trên da không gây ra cảm giác bết dính. Hoạt chất này có nguồn gốc 100% từ thực vật, không độc hại, không kích ứng cho da đầu. 
  • Cocamide DEA:  Được tạo thành nhờ vào phản ứng Diethanolamide của hỗn hợp các loại axit béo từ dầu dừa. Hoạt chất có khả năng tạo bọt, thay thế các chất tạo bọt hóa học và giúp giữ ẩm cho tóc.
  • Centella asiatica extract (Chiết xuất Rau Má): Nghiên cứu trong chiết xuất từ rau má có chứa hàm lượng dưỡng chất dồi dào như Vitamin A, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B3, Vitamin C, Beta Carotene, Steroid, Saponin, Flavonoid, Kẽm…Do đó mà chiết xuất rau má có khả năng giúp chữa lành tổn thương, kháng khuẩn, kháng viêm, dưỡng ẩm cho tóc rất hiệu quả.
  • Rosa Chinensis flower extract (Chiết xuất Hoa Hồng): Chiết xuất hoa hồng giúp giữ ẩm, kháng viêm, kháng khuẩn, làm dịu da. Chiết xuất hoa hồng còn cân bằng môi trường trên da đầu và tạo mùi thơm tự nhiên cho tóc. 
  • Piroctone Olamine (PO): Đây là một hoạt chất có tác dụng kháng nấm, từ đó ngăn ngừa sự hình thành gàu, viêm da tiết bã trên da đầu. Hoạt chất này làm sạch da đầu một cách nhẹ nhàng, thông thoáng và duy trì độ pH acid cho da đầu.
  • Tocopheryl Acetate (Vitamin E): Vitamin E là một chất có tác dụng chống oxy hóa, chống viêm mạnh, đây là dưỡng chất không thể thiếu với cơ thể. Trong một số nghiên cứu nhận thấy khi sử dụng vitamin E trên da đầu cho thấy tác dụng tăng dinh dưỡng tại các nang tóc, giúp kích thích mọc tóc, tác dụng cung cấp độ ẩm cần thiết cho tóc giúp làm giảm khô và xơ tóc. 

 

  • Công dụng
  • Làm sạch tóc và da đầu, ngăn ngừa gàu:

 

Gàu trên da đầu xuất hiện có thể là hiện tượng sinh lý tự nhiên do bong lớp tế bào sừng, nhưng trong một số trường hợp bệnh lý lớp gàu trên da đầu xuất hiện quá nhiều có thể do sự phát triển của một số vi nấm trên da đầu làm tăng quá trình sản xuất các tế bào sừng.

Nhờ hoạt chất PO, Anti-Dandruff Comple… có tác dụng làm sạch gàu, loại bỏ các chất bẩn trên da đầu, đặc biệt những hoạt chất này còn giúp ức chế sự phát triển vi nấm một nguyên nhân chính gây ra gàu, ngứa. 

 

  • Giúp cải thiện tình trạng tóc xơ, rối, gãy rụng, chẻ ngọn:  

 

Dưới tác động của ô nhiễm môi trường, khói bụi, các sản phẩm tạo kiểu tóc…Khiến tóc của bạn trở nên xơ rối, dễ gãy rụng.

Với thành phần hoạt chất từ thảo dược như Olivem 300, Vitamin E, Cocamide DEA giúp kích thích lưu lượng máu tới nang tóc, nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, kích thích mọc tóc, cung cấp độ ẩm và tạo độ suôn mềm cho tóc. Từ đó, giảm tình trạng gãy rụng, chẻ ngọn và tạo cảm giác tóc bóng mượt.

 

  • Hỗ trợ giảm các vấn đề trên da đầu:

 

Nhờ chiết xuất rau má, chiết xuất hoa hồng, PO giúp chống viêm, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, vi nấm gây bệnh trên da đầu. 

 

  • Cân bằng pH cho da đầu: 

 

Với độ pH của sản phẩm là 6.5 được thiết kế phù hợp với pH của da đầu. Khi độ pH cân bằng sẽ đảm bảo tính toàn vẹn của lớp keratin, từ đó ngăn ngừa được sự xâm nhập của vi khuẩn, vi nấm. 

 

  • Đối tượng sử dụng 

 

  • Dùng được cho mọi lứa tuổi, cả nam và nữ; Sử dụng được cả cho bà bầu và phụ nữ sau sinh;
  • Người bị bị nấm da đầu, tóc yếu, gãy xơ, chẻ ngọn; Người có da đầu nhạy cảm;
  • Người bị gàu, ngứa;
  • Người bị rụng tóc do các nguyên nhân; 
  • Người có tóc bị hư tổn do thường xuyên tạo kiểu tóc, nhuộm tóc, hay dùng các hóa chất.

 

  • Cách sử dụng

 

Bước 1: Làm ướt tóc, lấy khoảng 5-10 ml (tùy theo độ dài và dày của tóc) dầu gội vào lòng bàn tay xoa đều và nhẹ nhàng lên tóc. 

Bước 2: Massage nhẹ nhàng trên da đầu từ 2 – 5 phút cho các tinh chất thảo dược thấm sâu vào da đầu. 

Bước 3: Gội và xả kỹ lại bằng nước sạch, lau tóc nhẹ nhàng bằng khăn khô. 

Bước 4: Để tóc khô tự nhiên hoặc sấy tóc ở chế độ gió mát.

 

Dầu gội Thuần Mộc Hòa Bình Pharma

 

  • Lưu ý khi dùng dầu gội Thuần Mộc

 

  • Bảo quản tại nơi có nhiệt độ dưới 30 độ C, tránh ánh sáng trực tiếp. 
  • Để tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Ngưng sử dụng nếu có bất kỳ dấu hiệu dị ứng nào xảy ra. 

 

  • Các câu hỏi liên quan đến dầu gội Thuần Mộc

 

1/Nếu đang sử dụng các sản phẩm điều trị nấm da đầu, viêm da tiết bã có sử dụng được sử dụng dầu gội Thuần Mộc không?

  • Dầu gội Thuần Mộc được tạo nên với những thành phần thảo dược thân thiện, an toàn, không chứa các chất gây kích ứng như Paraben, chất tạo mùi, Silicon, Sulphate nên sử dụng được cho mọi đối tượng, đặc biệt trong thành phần có chứa những hoạt chất kháng nấm, kháng khuẩn, giảm viêm hỗ trợ rất tốt cho quá trình điều trị các bệnh lý do nấm, vi khuẩn gây ra. Nên kết hợp dùng dầu gội Thuần Mộc để tăng tác dụng điều trị và sử dụng thường xuyên để hạn chế nguy cơ tái phát. 

2/Cần phải làm gì để tăng tác dụng của dầu gội Thuần Mộc?

  • Để tăng hiệu quả của dầu gội bạn nên thực hiện một số biện pháp như hạn chế buộc tóc quá chặt; không chải tóc quá mạnh và khi tóc còn đang ướt, để tóc khô tự nhiên trước khi đi ngủ; thường xuyên vệ sinh sạch sẽ mũ bảo hiểm tránh tái nhiễm vi sinh vật gây bệnh; bảo vệ tóc bằng cách che chắn để tránh tác nhân như khói bụi, ánh nắng mặt trời; không lạm dụng các loại thuốc nhuộm; tránh thức quá khuya…
  • Ngoài ra một chế độ dinh dưỡng phù hợp cũng mang lại lợi ích cho tóc, tăng cường ăn thực phẩm chứa axit béo omega-3 như các loại hạt, cá béo… giúp dưỡng ẩm cho tóc và da đầu; Thức ăn giàu protein cũng rất cần thiết để xây dựng và củng cố sợi tóc chắc khỏe; Rau có màu xanh đậm, trái cây tươi rất giàu vitamin A và C giúp giảm viêm, cung cấp dưỡng chất cho tóc; Các loại hạt có chứa axit alpha-linolenic, kẽm, vitamin E giúp dưỡng ẩm cho tóc, kích thích mọc tóc. 

3/ Nên dùng dầu gội bao nhiêu lần 1 tuần?

  • Với dầu gội Thuần Mộc, bạn có thể gội hàng ngày hoặc gội cách ngày để giúp tóc được nuôi dưỡng tốt nhất, cân bằng môi trường pH trên tóc và hạn chế gàu ngứa xuất hiện. 

4/ Sử dụng dầu gội Thuần Mộc bao lâu có kết quả?

  • Tùy vào tình trạng da đầu, tình trạng của tóc và các bệnh lý da đầu kèm theo mà thời gian nhận thấy đáp ứng khác nhau. Thông thường, sau khoảng 7 lần sử dụng bạn đã thấy sự cải thiện đáng kể. 

Mọi thắc mắc quý khách liên hệ Hotline, zalo: 0931579929

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!