Thanh Mộc Hương – Vươn Tầm Quốc Tế

VƯƠN TẦM QUỐC TẾ – ĐÓN ĐẦU XU THẾ !!!
     Mang trong mình sứ mệnh xanh, lan tỏa những sản phẩm an lành tới cộng đồng – Thanh Mộc Hương luôn chú trọng và đầu tư nhiều nguồn lực, ngân sách cho chất lượng sản phẩm tốt nhất.
 
      Đội ngũ chuyên gia của Thanh Mộc Hương liên tục làm việc, trao đổi, học hỏi từ những chuyên gia đầu ngành trên thế giới và không ngừng cập nhật những kiến thức, công nghệ, xu hướng mới nhất để nâng cao chất lượng sản phẩm.
Từ ngày 7-9/11, Trưởng phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D) của Thanh Mộc Hương đã tham dự sự kiện In-Cometics Asia 2023 tại BITEC, Bangkok – là sự kiện hàng đầu ở Châu Á Thái Bình Dương về mỹ phẩm. In-Cosmetics Asia đã trở thành nền tảng của ngành mỹ phẩm toàn cầu, tại đây không chỉ cho thấy những xu hướng mới nhất mà còn định hình tương lai của các sản phẩm làm đẹp.
      Thông qua sự kiện, bên cạnh việc học hỏi nhiều kiến thức chuyên sâu từ các chuyên gia trong ngành thông qua các buổi hội thảo, Trưởng phòng R&D của Thanh Mộc Hương còn khám phá được các thành phần và công thức mới để nâng cao chất lượng sản phẩm của công ty.
     Hoạt động này chính là một minh chứng thể hiện tâm huyết của Ban Lãnh Đạo, Thanh Mộc Hương sẽ không ngừng nỗ lực hơn nữa để mang đến những sản phẩm TỐT NHẤT – CHẤT LƯỢNG VÀ HIỆU QUẢ NHẤT tới tay người tiêu dùng. Đồng hành cùng Thanh Mộc Hương, nâng tầm mỹ phẩm Việt!!!
     Thanh Mộc Hương – tự hào là 1 trong những nhà máy có năng lực sản xuất mỹ phẩm TOP đầu Việt Nam !
Chúng tôi không chỉ hô vang khẩu hiệu, chúng tôi quyết tâm NÂNG TẦM MỸ PHẨM VIỆT bằng hành động, sự nỗ lực không ngừng nghỉ, ý chí quyết tâm và khát vọng bỏng cháy và điều quan trọng nhất chúng tôi là 1 trong số không nhiều những thương hiệu mỹ phẩm tại Việt Nam đề cao tôn chỉ về chất lượng sản phẩm và sự an lành của nó lên hàng đầu !
Kem chống nắng Optimus Thanh Mộc Hương
     Đó cũng là lí do tại sao TMH luôn khác biệt, mãi trường tồn và luôn giữ được vị trí TOP những thương hiệu phát triển mạnh mẽ trong nhiều năm qua. Chúng tôi tự hào về sản lượng hàng ra thị trường hàng năm – minh chứng rõ ràng cho chất lượng sản phẩm cũng như sự tin tưởng và yêu thương của quý khách hàng cũng như đối tác !
Biết ơn và trân quý vô cùng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!