Giới Thiệu Về Công Ty Hòa Bình Pharma

      Với khát vọng mang sự chăm sóc an lành và hiệu quả tới làn da Việt, công ty Cổ Phần Hòa Bình Pharma được thành lập để mang đến khách hàng những sản phẩm thiên nhiên giải quyết những vấn đề về da liễu kết hợp những yếu tố y học cổ truyền và khoa học hiện đại.

Tự chủ sản xuất, các sản phẩm do công ty Cổ Phần Hòa Bình Pharma phân phối được sản xuất tại nhà máy Tân Vạn Xuân có quy mô >4000m2 tại Hoà Bình.

Mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều trải qua quá trình nghiên cứu, thử nghiệm kỹ lưỡng và chuyên sâu bởi các chuyên gia đầu ngành, sao cho đạt hiệu quả cao nhất và tương thích với làn da Á Đông, hướng đến sự an lành, sử dụng được cho mọi đối tượng, kể cả phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó, công ty Cổ Phần Hòa Bình Pharma còn sở hữu vùng dược liệu rộng hơn trăm nghìn m2 để nuôi trồng dược liệu sạch. Từ đó kiểm soát được chất lượng nguyên liệu đầu vào đảm bảo tiêu chí SẠCH cao nhất.

Hoà Bình Pharma sẽ luôn là người bạn đồng hành cùng sức khoẻ và làn da của bạn. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất cùng sự phục vụ tận tâm, thấu hiểu và tử tế nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!