GIÁ SỈ DẦU GỘI THANH MỘC HƯƠNG LÀ BAO NHIÊU?

    Dầu gội Thanh Mộc Hương đang trở thành làn sóng vô cùng Hot trên thị trường các dòng dầu gội hiện nay! Được đánh giá là dòng dầu gội Quốc Dân dành cho tất cả mọi lứa tuổi.

   Là sản phẩm tuy mới xuất hiện trên thị trường được hơn 1 năm thôi nhưng đã để lại dấu ấn riêng biệt trong lòng khách hàng. Sản phẩm là một sự kết hợp giữa dân gian và hiện đại. Các thành phần của dầu gội Thanh Mộc Hương 100% là thảo dược từ ngàn đời xưa đã được ông bà ta nấu nước gội đầu. Các thành phần chủ yếu gồm: chanh, xả, bồ kết, hương nhu, bồ hòn, hoa nhài,…

Dầu gội dược liệu Thanh Mộc Hương dành cho mọi đối tượng để trị rụng tóc, giúp kích thích mọc tóc, phục hồi tóc hư tổn giúp chân tóc chắc khỏe.

Dầu Gội Thảo dược Thanh Mộc Hương

Thời gian vừa qua chúng tôi đã nhận được vô vàn phản hồi tốt từ quý Khách Hàng! 

Điển hình có 1 số Feedback vô cùng tuyệt vời:

Chị Ngọc Lan ( Ở địa chỉ Số nhà X, đường Dương quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội): Tôi năm nay 29 tuổi, tôi mới sinh bé được 2 tháng, tình trạng tóc rụng khiến tôi stress, tôi đã tìm rất nhiều dòng sản phẩm để cải thiện tình trạng này nhưng không ăn thua, đến nỗi ở đỉnh đầu tôi còn hói 1 mảng tóc. Tình cờ tôi được bạn giới thiệu Dầu Gội Thảo Dược Thanh Mộc Hương, sử dụng được 2 tuần tôi thấy tóc không còn rụng, tóc con mọc che lấp những đám rụng trước đây. tôi vô cùng vui mừng, đến nay tôi đã đang dùng đến chai thứ 3!

Bác Tiến ( Thành Phố Vinh) : Đầu bác da đầu dầu, rất ngứa, mỗi ngày không gội là không thể nào chịu được, gàu thành mảng trắng. Nhưng từ khi bác sử dụng dầu gội Thanh Mộc Hương, bác đã cải thiện rõ rệt, bác rất ưng ý!

     Nhiều khách hàng sau khi trải nghiệm sản phẩm hiệu quả muốn quay lại để phân phối sản phẩm. Nên câu hỏi “Giá sỉ dầu gội Thanh Mộc Hương là bao nhiêu?” đang được rất nhiều bạn quan tâm!

Tuyển Đại Lý Phân Phối Thanh Mộc Hương

        Công ty chúng tôi luôn tuyển đại lý với mức nhập tối thiểu 5 sản phẩm. Mức giá lẻ là 198K, chiết khấu cho sỉ vô cùng hấp dẫn!

 Vì thông tin cần bảo mật chúng tôi không được phép công khai Bảng giá sỉ dầu gội Thanh Mộc Hương tại đây.

    Quý Khách có Nhu cầu, vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Giám Đốc Kinh Doanh Thanh Mộc Hương– Ms: Hán Thị Yến

Hotline: 0369101708-0936905828

Zalo: 0369101708

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/thanhmochuong1234/

2 thoughts on “GIÁ SỈ DẦU GỘI THANH MỘC HƯƠNG LÀ BAO NHIÊU?

  1. Pingback: Dầu Gội Thanh Mộc Hương mua ở đâu chính hãng?

  2. Pingback: Dầu Gội Thanh Mộc Hương Có Gì Khác Biệt? Được Khách tin dùng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!