Kem bôi da Thuần Mộc dùng cho Hắc lào có tốt không? Liệu Trình?

     Với các thảo dược quý, an toàn, Kem bôi da Thuần Mộc được nhiều khách hàng lựa chọn cho các vấn đề ngoài da. Trong số đó, rất nhiều người đặt ra câu hỏi: Kem bôi da Thuần Mộc dùng cho Hắc lào có tốt không?

  Hãy cùng Thanhmochuongth.com – trang web phân phối chính thức của công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Thanh Mộc Hương giải đáp giúp bạn đọc về vấn đề này nhé!

Kem Thuần Mộc dành cho hắc lào

Hắc lào là gì?

Hắc lào là bệnh lý da liễu do nhiễm nấm gây nên và có thể xuất hiện ở trên nhiều vùng cơ thể. Đây là căn bệnh không khó chữa nhưng nếu không có phương pháp điều trị đúng thì có thể lây lan đến những vùng xung quanh. Hắc lào là gì?

Bệnh hắc lào là một dạng viêm da cơ địa hay còn được gọi là bệnh nấm da, hắc lào đồng tiền. Có thể nói đây là tình trạng da bị nhiễm vi nấm thuộc nhóm dermatophytes.

Biểu hiện của Hắc lào

Bệnh hắc lào rất phổ biến trên khắp các quốc gia. Đặc biệt là những nước có điều kiện thời tiết nóng ẩm, môi trường sinh sống không sạch sẽ. Chính vì thế sẽ là yếu tố thuận lợi để cho bệnh ngày càng phát triển và trở nặng hơn.

Kem bôi da Thuần Mộc dùng cho Hắc lào có tốt không?

Kem bôi da thuần Mộc được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên có khả năng kháng, ức chế các loại nấm da như: Hoàng Liên, hoàng bá, kim ngân hoa, thảo quyết minh, chiết xuất hạt na, xuyên tâm liên…

Cũng vì thế mà sản phẩm có tác dụng cải thiện các vết hắc lào, lác đồng tiền, cũng như giảm ngứa do vi nấm gây ra bệnh hắc lào – Dermatophytes.

Khách hàng dùng kem thuần mộc cho hắc lào

Bà bầu bị hắc lào có dùng được kem Thuần Mộc?

     Thuần mộc được chiết xuất từ các thảo dược an toàn, không chứa corticoid nên có thể sử dụng để cải thiện hắc lào trên mọi đối tượng, kể cả hắc lào trên trẻ nhỏ và bà bầu.

Liệu trình sử dụng Kem Thuần Mộc cho hắc lào

      Đối với các bạn mới bị hoặc bị nhẹ, chưa lan rộng thì cần 1 – 3 hộp. Đối với người bị nặng hơn thì cần 3 – 5 hộp để có thể loại bỏ dứt điểm các vết hắc lào và những cơn ngứa do hắc lào gây ra.

     Mặc dù được nhiều người bệnh đánh giá cao về hiệu quả đối với hắc lào nhưng để dứt điểm còn tùy thuộc vào cơ địa. Chúng ta có thể áp dụng thêm một số biện pháp dân gian như: sử dụng lá rau răm, chuối xanh …

Kem bôi da Thuần Mộc

Website là Hệ thống phân phối chính thức của công ty Thanh Mộc Hương. Chính vì vậy, mọi hàng hóa Quý Khách đặt và được xác nhận qua chúng tôi sẽ được cam kết hàng chính hãng.

Vui lòng liên hệ tư vấn, mua hàng:

Hotline: 0369101708 – 0936905828

Zalo: 0369101708

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/thanhmochuong1234/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!